Loading: Porsche Châu Á Thái Bình Dương tặng quà cho trẻ mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp Giáng Sinh

Porsche Châu Á Thái Bình Dương tặng quà cho trẻ mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp Giáng Sinh

"Porsche đặc biệt quan tâm đến việc hỗ trợ thanh thiếu niên và trẻ em, biến giấc mơ của các em thành sự thật".

Porsche Châu Á Thái Bình Dương đã trao tặng 18.000 SGD đến tổ chức phi lợi nhuận Make-A-Wish của Singapore, tổ chức chuyên thực hiện những mong ước cuối cùng của những đứa trẻ mắc bệnh hiểm nghèo trên toàn thế giới thành sự thật. Số tiền trao tặng lần này sẽ dùng để hỗ trợ thực hiện mong muốn của các em trong mùa Giáng Sinh đang đến gần.

Ông Martin Limpert, Giám đốc điều hành của Porsche Châu Á Thái Bình Dương, đã đại diện trao tặng số tiền 18.000 SGD đến tổ chức này tại trung tâm Kallang Wave của Singapore vào ngày 23/11/2016 vừa qua. Ngoài ra, kình ngư trẻ tuổi, người đạt Huy chương vàng bơi lội thế vận hội Olympic - Joseph Schooling và cha mẹ của anh, Colin và May, cũng là những mạnh thường quân ủng hộ mạnh mẽ cho tổ chức Make-A-Wish.

Ông Martin Limpert, Giám đốc điều hành của Porsche Châu Á Thái Bình Dương và Joseph Schooling trao tặng quà cho trẻ em nghèo nhân dịp lễ Giáng Sinh

"Ferry Porsche, người sáng lập của Porsche, từng nói rằng ông đã quan sát khắp nơi nhưng không thể nào tìm thấy chiếc xe mà mình mơ ước, vì vậy ông đã quyết định tự tạo ra chiếc xe cho riêng mình. Điều này từ lâu đã trở thành truyền thống và động lực của công ty, luôn theo đuổi ước mơ của mình. Porsche đặc biệt quan tâm đến việc hỗ trợ thanh thiếu niên và trẻ em, biến giấc mơ của các em thành sự thật, một giá trị luôn đi liền với tầm nhìn và sứ mệnh của tổ chức Make-A-Wish," ông Martin Limpert, Giám đốc điều hành của Porsche Châu Á Thái Bình Dương cho biết. Ông tiếp tục, "Joseph Schooling, một hình mẫu cho thế hệ trẻ, là vận động viên có cùng lý tưởng với chúng tôi, đồng thời cũng là mạnh thường quân của tổ chức."

Joseph Schooling trao tặng quà cho trẻ em nghèo nhân dịp lễ Giáng Sinh

Tại sự kiện ngày hôm nay, ba em nhỏ được tổ chức phi lợi nhuận bảo trợ luôn ngưỡng mộ và xem Joseph Schooling là hình mẫu lý tưởng, đồng thời cũng là những fan hâm mộ cuồng nhiệt xe thể thao và xe đua, đã có cơ hội gặp gỡ và cùng trò chuyện với vận động viên Olympic này. Ngồi trong chiếc Porsche Panamera thế hệ mới, các em cùng với Joseph Schooling đã rất thích thú khi chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau. Schooling sau đó đã đưa các em đi thăm một vòng xung quanh khu thể thao Sports Hub.

Ông Limpert tiếp tục: "Cùng với các chiến dịch của Porsche đang thực hiện để giới thiệu dòng xe Panamera thế hệ mới, Porsche tự hào khi được làm việc cùng Schooling với mục đích chính đáng. Gia đình Schooling cũng vậy, ở họ toát lên được sức mạnh, lòng can đảm và sự kiên trì. Cùng vượt qua những khó khăn, hy sinh và ủng hộ hết mình cho nhau, gia đình Schooling là minh chứng cụ thể rằng can đảm sẽ dẫn đến thành công trong đấu trường khốc liệt với các môn thể thao ở cấp độ giải Olympic".

Joseph Schooling trao tặng quà cho trẻ em nghèo nhân dịp lễ Noel

Những trẻ em được bảo trợ bởi tổ chức phi lợi nhuận là hình ảnh thu nhỏ của lòng dũng cảm và sự can đảm, Porsche hy vọng rằng việc tham gia hỗ trợ quỹ từ thiện kết hợp với gia đình Schooling, thương hiệu có thể truyền cảm hứng và đem niềm vui đến cho các em.

>>> Cận cảnh Porsche Panamera Turbo 2017 giá từ 10,6 tỷ đồng tại Việt Nam [VIDEO]

Theo DNVN