Loading: Porsche Cayenne Turbo 2018 có giá bán từ 9 tỷ đồng tại Việt Nam

Porsche Cayenne Turbo 2018 có giá bán từ 9 tỷ đồng tại Việt Nam

Phiên bản mạnh mẽ nhất của thế hệ Cayenne sẽ sớm xuất hiện tại thị trường Việt với động cơ mạnh mẽ, thiết kế khí động học chủ động và hệ thống phanh hiệu suất cao ấn tượng.

 

Lưới tản nhiệt được cải tiến với kích thước lớn hơn, các thanh nan được làm lại thanh thoát hơn cùng đèn ban ngày kiểu mới. Đèn pha Bi-xenon và đèn báo vẫn được giữ nguyên. Phần đuôi xe có nhiều thay đổi nhất, cụm đèn hậu thiết kế thanh mảnh, kéo dài khá giống với mẫu sedan đỉnh cấp Panamera Sport Turismo chứ không còn kiểu tròn trịa như phiên bản cũ. Các đường gân được giảm bớt mang cảm giác nhẹ nhàng hơn, cặp ống xả kép đặc trưng dành riêng của phiên bản Turbo. Ngoài ra ốp cửa xe và cản sau được sơn cùng màu ngoại thất.

Porsche Cayenne Turbo 2018 với thiết kế khí động học cùng động cơ mạnh mẽ

Khung gầm trọng lượng nhẹ mới của Cayenne Turbo là sự kết hợp tổng thể của ba giá trị cốt lõi nhất: sự chính xác của một chiếc xe thể thao, sự tiện nghi của một chiếc xe saloon sang trọng và khả năng thích ứng mọi địa hình của mẫu xe off-road. Cayenne Turbo thế hệ mới là mẫu SUV đầu tiên được trang bị cánh gió chủ động trên mui như một phần của tính khí động học chủ động.

Phần đầu của Porsche Cayenne Turbo 2018 được chỉnh sửa lại một chút ở lưới tản nhiệt
Porsche Cayenne Turbo 2018 được trang bị các cánh lướt gió thông minh tự động điều chỉnh cho phù hợp với tốc độ của xe

Không gian nội thất của Cayenne Turbo được mở rộng mang đậm tính thể thao và nhiều tiện nghi hơn. Vô lăng 3 chấu thể thao, nội thất bọc da cùng các chi tiết ốp gỗ sang trọng. Bảng điều khiển trung tâm bọc da Alcantara, màn hình kỹ thuật số có độ phân giải cao cùng tính năng cảm ứng thông minh. Ngoài ra nhiều nút điều khiển cũng được đổi sang dạng cảm ứng mang lại cảm giác tiện nghi nhất cho khách hàng.

Nội thất của Porsche Cayenne Turbo 2018
Hàng ghế của Porsche Cayenne Turbo 2018 được tích hợp chức năng sưởi tiên tiến

Bên cạnh đó, Hệ Thống Âm Thanh Vòm BOSE® công suất 710 watts, được trang bị tiêu chuẩn. Người lái và hành khách có thể trải nghiệm ghế ngồi thể thao điều chỉnh 18 hướng trên phiên bản mạnh mẽ này. Tựa đầu tích hợp là tính năng mới và đồng thời cũng gợi nhớ đến dòng xe 911. Chức năng sưởi trên tất cả các ghế và vô-lăng thể thao đa chức năng của phiên bản Turbo độc quyền đều được trang bị tiêu chuẩn.

Porsche Cayenne Turbo 2018 còn được trang bị hàng loạt các công nghệ an toàn hiện đại

Cayenne Turbo được trang bị động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép cho công suất 404 kW (550 mã lực), động cơ này mạnh mẽ hơn phiên bản tiền nhiệm đến 22 kW (30 mã lực), cùng mô-men xoắn cực đại lên đến 770 Nm tương đương tăng thêm 20 Nm. Phiên bản Turbo tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 4,1 giây (3,9 giây với gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao) và đạt vận tốc tối đa 286 km/giờ.

Porsche Cayenne Turbo 2018 được trang bị động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép cho công suất 550 mã lực

Hộp số Tiptronic S 8 cấp được Porsche phát triển mới giúp tăng tốc mạnh mẽ và truyền lực đến hệ dẫn động 4 bánh toàn phần chủ động của Hệ thống Quản Lý Hợp Lực Kéo của Porsche (PTM).

Cụm đèn hậu thanh mảnh được vuốt dọc theo phần đuôi xe

Cayenne Turbo thế hệ mới có thể được đặt hàng từ bây giờ, với lịch ra mắt tại thị trường Việt Nam dự tính vào khoảng cuối năm 2017. Tại Việt Nam, phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe SUV này có giá tiêu chuẩn là 8,92 tỷ đồng bao gồm các tính năng riêng theo từng quốc gia.

>>> Porsche Cayenne 2018 thế hệ thứ 3 chính thức trình làng chốt giá từ 90.000 USD

AutoExpress.vn - Theo DNVN