Loading: PLASE Show 2018 - Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp sắp khai màn tại Hà Nội

PLASE Show 2018 - Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp sắp khai màn tại Hà Nội

Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp - PLASE show là triển lãm chuyên ngành về thiết bị biểu diễn được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 5 và Hà Nội vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 hàng năm.

Sau hơn 1 năm với 3 lần tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Plase show là 1 minh chứng rõ ràng cho sự phát triển mạnh mẽ và sôi động của thị trường thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp tại Việt Nam. PLASE show đồng thời đã đáp ứng phần nào nhu cầu giao lưu, trao đổi thông tin, giới thiệu sản phẩm của các nhà phân phối, kinh doanh, sản xuất các sản phẩm pro audio đến các công ty tổ chức sự kiện, các công ty cho thuê thiết bị và hơn hết là các đơn vị, tổ chức, cá nhân sử dụng các thiết bị này.

Bà Đỗ Như Quỳnh - Đại diện BTC chia sẻ về những điểm mới ở PLASE Show 2018.
Bà Đỗ Như Quỳnh - Đại diện BTC chia sẻ về những điểm mới ở PLASE Show 2018.

Tại Plase show lần thứ 4 này sẽ có hơn 60 thương hiệu được giới thiệu và trình chiếu. Trong khuôn viên khoảng 12.000m2 của Cung kiến trúc và Quy hoạch xây dựng Quốc gia, khách tham quan sẽ được thưởng thức những màn trình diễn luân phiên liên tiếp từ 175 gian hàng và 22 dàn loa ngoài trời. Theo ban tổ chức, mỗi dàn dự kiến có trọng lượng từ 400kg đến 1 tấn nhằm phô diễn sức mạnh đặc thù của dòng sản phẩm này.

trien-lam-plase-show-2018-3

Triển lãm vẫn duy trì việc trình diễn luân phiên từng thương hiệu trên dàn loa treo ngoài trời cũng như tại các gian hàng nhằm tạo sự tập trung cho khách tham quan và tạo ra một xu hướng hoàn toàn mới trong việc thưởng thức âm nhạc đối với các hình thức hội chợ/triển lãm âm thanh chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Triển lãm sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu đình đám thế giới như Adamson, Db Technologies, Nexo, JBL, SE technik, D&B Audio Technik, Pro DG…

trien-lam-plase-show-2018-2

Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp sẽ diễn ra từ ngày 2/11 đến ngày 4/11/2018 tại cung kiến trúc và Quy hoạch xây dựng Quốc gia - số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

AutoExpress.vn - Theo THPL