Loading: Phó chủ tịch tập đoàn Hyundai lần đầu thăm đại lý xe thương mại tại Việt Nam

Phó chủ tịch tập đoàn Hyundai lần đầu thăm đại lý xe thương mại tại Việt Nam

Trong chuyến thăm chính thức Việt Nam, ông Chung Eui-Sun - Phó Chủ tịch Tập đoàn Hyundai Motor (Hàn Quốc) đã ghé thăm đại lý Hyundai Phú Mỹ - đại lý kiểu mẫu về dòng xe thương mại Hyundai tại Việt Nam.

Trước đó, tại Phủ Chủ tịch, Ông Chung Eui-Sun đã có buổi gặp gỡ và làm việc với Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Nhân chuỗi sự kiện của chuyến thăm Việt Nam, ông đã ghé thăm đại lý Hyundai Phú Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên ông có chuyến thăm đến đại lý cung cấp xe thương mại trên toàn cầu.

Tại buổi làm việc với ông Chung Eui-Sun, ban lãnh đạo đại lý đã nêu lên những thành quả đạt được trong lúc thị trường xe thương mại khó khăn, nhu cầu thấp, cạnh tranh quyết liệt giữa các hãng mà đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ vẫn thuyết phục được khách hàng trung thành với dòng xe có sức chở bền bỉ và tuổi thọ rất cao - dòng xe thương mại Hyundai.

Ông Chung Eui-Sun thăm đại lý Hyundai Phú Mỹ
Ông Chung Eui-Sun thăm đại lý Hyundai Phú Mỹ.

Qua đó, Ông Chung Eui-Sun đã bày tỏ sự vui mừng và hãnh diện về đại lý Hyundai Phú Mỹ nói riêng và hệ thống xe thương mại tại Việt Nam nói chung.

Thời gian tới, ngành công nghiệp ô tô sẽ có nhiều thay đổi nhưng Hyundai Motor sẽ nắm bắt và tạo điều kiện tốt nhất để thị trường Việt Nam vẫn là chủ chốt trong việc cung cấp xe tải, xe chuyên dụng thông qua hệ thống đại lý chuyên nghiệp như Hyundai Phú Mỹ”, Ông Chung Eui-Sun chia sẻ thêm.

Showroom Hyundai Phú Mỹ

Tọa lạc tại KCN Cát Lái (Quận 2, TP.HCM), Đại lý Hyundai Phú Mỹ với diện tích 10.000m2, sở hữu một quy trình hoàn chỉnh từ kinh doanh, dịch vụ đến phụ tùng. Đại lý sở hữu đội ngũ nhân sự giỏi, giàu kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ô tô để có thể xứng tầm với vị thế là “Đại lý kiểu mẫu của Hyundai” tại Việt Nam nhắm đến mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

>>> Cận cảnh bộ ba xe tải Hyundai bán chạy tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN