Loading: Phát sốt với hot boy 9x đem "quái xế" Ducati gần 300 triệu chạy... xe ôm

Phát sốt với hot boy 9x đem "quái xế" Ducati gần 300 triệu chạy... xe ôm

Gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao “truy tìm” nhân vật “chịu chơi” đem xe Ducati khủng gần 300 triệu để… chạy grab (xe ôm).

Lý do “quái thú” Ducati được mang đi… chạy Grab

Sau một hồi “truy lùng”, cuối cùng danh tính của “anh Grab đẹp trai đi xe xịn” đã được tìm ra. Anh chàng tài xế làm xôn xao cộng đồng mạng gần đây là Nguyễn Mạnh Hữu (Năm sinh 1992, quê ở Thái Nguyên). Bởi sự chịu chơi của mình và tốc độ like, share chóng mặt của cộng đồng mạng, chàng trai bỗng chốc trở nên nổi tiếng sau một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, tạm gác lại những luồng ý kiến trái chiều, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của nhân vật này nhé!

Chân dung chàng trai chạy Grab bằng "quái xế".

Về lý do thực sự của việc đem xe Ducati chạy Grab, anh chàng chia sẻ đó hoàn toàn không phải vì làm màu hay muốn nổi tiếng: “Bản thân mình là một người rất thích đi và hay đi. Việc chạy xe là vì mình đơn giản muốn có bạn đồng hành và được lắng nghe những câu chuyện của họ. Mình đã từng trò chuyện với chú bảo vệ ở Circle K, chú xe ôm bên đường, anh taxi, người đi xe cùng mình… nghe hơi lạ nhưng việc đó làm mình thoải mái hơn sau những cả ngày mệt mỏi".

Việc chạy xe mỗi ngày và trò chuyện với khách đi cùng giúp Mạnh Hữu cảm thấy thoải mái hơn.

Bỗng chốc trở nên nổi tiếng, anh chàng rất bất ngờ: “Nổi tiếng thì mình không dám nhận đâu. Thực ra có những người ném đá mình rất dữ dội, cho rằng mình chỉ đang “làm màu” vậy thôi. Nhưng mình tự nhủ rằng không nên quá để tâm vì đó là những gì mình thích và cho là đúng, người ta nghĩ thế nào là quyền của họ. Nói thật thì trên mạng nhiều nhà “bác học”, nhiều “người phán xử” lắm (cười). Thỉnh thoảng mình còn hơi ngại nữa cơ vì khi đi cắt tóc, mua đồ cũng có người nhận ra và hỏi, ai cũng vậy thôi, nhiều lần sẽ cảm thấy phiền.”

Nếu là bạn, bạn có dám đem xe khủng đi chạy… Grab?

Hẳn sẽ có rất nhiều người thắc mắc liệu anh chàng có lo lắng về sự an toàn khi đem “quái thú” Ducati chạy xế ôm hay không, Mạnh Hữu chia sẻ: “Thẳng thắn mà nói thì mình không có gì lo lắng cả. Mình chỉ chạy ban ngày và gần như bây giờ chỗ nào cũng có công an.”

Ducati có “thân thế” khủng, được mệnh danh là “ông lớn làng mô tô”. Cũng vì thế, phí bảo dưỡng và tiền xăng xe là khoản không nhỏ.

“Đúng là tiền mình chạy xế ôm dường như không đủ phí bảo dưỡng và xăng cộ thật, nhiều người bảo mình điên nhưng thực ra mình không nghĩ quá nhiều. Đơn giản là mình đam mê mô tô và câu chuyện của những người lạ, vậy nên mình chạy xe thôi" - Mạnh Hữu bộc bạch.

Tò mò nghe "quái xế" bật mí về dự định trong tương lai

Anh chàng cho biết: “Mình chạy xe không phải để kiếm thu nhập vì thế mình còn những công việc khác cần làm. Trong thời gian tới, mình sẽ phải tập trung vào công việc chính. Bên cạnh đó, mình đang dự định thực hiện những video ngắn mang tính chất giải trí vui vẻ để chia sẻ với mọi người. Với mình, chạy xe hay bất cứ công việc gì đều là muốn đem lại niềm vui cho chính bản thân và mọi người xung quanh. Mình thực sự hi vọng sẽ nhận được những phản hồi tích cực về sản phẩm tinh thần sắp tới!"

“Đôi khi, chúng ta nên bỏ ngoài tai những lời đánh giá để sống và làm những gì mình thích.”

>>>Rolls-Royce Phantom làm xe taxi tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo Hoahoctro