Loading: Peugeot Belville - Đối thủ mới của Honda SH chính thức lộ diện

Peugeot Belville - Đối thủ mới của Honda SH chính thức lộ diện

Tại triển lãm mô tô EICMA đang diễn ra tại Milan, Ý, hãng xe Peugeot đã trình làng mẫu xe tay ga Belville mới.

Peugeot Belville là mẫu xe tay ga nằm bên dưới phân khúc của mẫu xe Tweet nổi tiếng của hãng xe Pháp này. Cái tên Belville được đặt theo một quận của Paris, trong đó lược đi một chữ “l”. Mẫu xe này được sinh ra để nhắm đến phân khúc xe tay ga đô thị với khả năng chứa được nhiều đồ.

Đúng như vậy, cốp xe Belville khá rộng, có thể chứa tới hai mũ bảo hiểm loại lớn (full face). Xe được bán ra với hai phiên bản RS và Allure, trong đó bản RS thể thao hơn còn bản Allure hướng tới sự linh hoạt.

Peugeot Belville vừa ra mắt.
Đầu xe Peugeot Belville.
Yên xe Peugeot Belville.

Bên cạnh đó, xe Peugeot Belville cũng có hai lựa chọn động cơ SmartMotion 125 cc và EasyMotion 200 cc. Cả hai đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) tiêu chuẩn.

Đèn hậu của xe và đèn định vị là loại bóng LED hiện đại. Phía trước xe có cổng sạc USB để nạp điện thiết bị di động khi cần thiết, cùng với hộp đựng găng tay tiện dụng.

Đèn LED xe Peugeot Belville.
Ống xả xe Peugeot Belville.

Theo dự kiến, mẫu xe này cũng sẽ ra mắt tại châu Á, hay cụ thể hơn là Ấn Độ, sớm. Đây chính là đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc với Honda SH và Piaggio Medley.

>>> Những nâng cấp “đắt xắt ra miếng” của Honda SH 2017 tại Việt Nam

Theo DNVN