Loading: Passion Drive "khoe" công nghệ chăm sóc xe cao cấp tại triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam 2016

Passion Drive "khoe" công nghệ chăm sóc xe cao cấp tại triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam 2016

Siêu bò nước Ý xuất hiện với một diện mạo bóng bẩy, hào nhoáng với dịch vụ phủ gốm của Ceramic Pro bên cạnh "Quý tộc Anh" Rolls-Royce Silver Spirit Mark I được phục hồi lớp sơn trở về như mới của Restor FX.

Từ 26/10 đến 30/10/2016 vừa qua, Tập đoàn Passion Drive đã đưa đến triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam VIMS 2016 bộ 3 siêu phẩm Lamborghini Aventador Roadster, Rolls-Royce Phantom phiên bản Limited năm 1982 và "cây đinh ba" Maserati GT đầu tiên tại Việt Nam cùng hàng loạt công nghệ chăm sóc, phục hồi xe cao cấp.

Passion-Drive với dịch vụ chăm sóc xe Magnus Pro trên xe Maserati VIMS 2016

Cụ thể siêu bò nước Ý xuất hiện với một diện mạo bóng bẩy, hào nhoáng với dịch vụ phủ gốm của Ceramic Pro bên cạnh "Quý tộc Anh" Rolls-Royce Silver Spirit Mark I cùng gói dịch vụ phục hồi lớp sơn trở về như mới của Restor FX. Và cuối cùng là chiếc Maserati Gran Turismo được dán Film bảo vệ PPF của Magnus Pro.

PASSION DRIVE là tập đoàn sở hữu độc quyền nhiều thương hiệu hàng đầu quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc và hoàn thiện xe hơi lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Các thương hiệu đó là Ceramic Pro (Sơn phủ gốm số 1 thế giới) đến từ Nga; bộ ba thương hiệu Mỹ Magnus Pro Film dán sợi Carbon PPF, La-zang trứ danh ADV.1Wheels và RestorFX khôi phục nước sơn cũ như mới.

Ceramic Pro, dòng sản phẩm phủ gốm cao cấp

Dòng sản phẩm sơn phủ gốm cao cấp Ceramic Pro.

Chưa hết thương hiệu Đan Mạch HBCsystem sửa chữa thông minh và hoá chất vệ sinh cao cấp Koch-Chemie đến từ Đức cũng là thành viên của tập đoàn này. Chưa hết, bên cạnh việc mang thương hiệu lốp Pirelli thì PASSION DRIVE là chủ sở hữu của chuỗi rửa xe tiêu chuẩn quốc tế Chemie-Wash.

Rolls-Royce Phantom Silver Spirit Mark I tại gian hàng của Passion Drive ở triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016

Tập đoàn PASSION DRIVE hiện đang sở hữu 02 khu phức hợp các dịch vụ Car care với tổng số vốn đầu tư lên tới 4 triệu USD tại thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Dự kiến trong quí IV năm 2016 sẽ đưa vào hoạt động khu phức hợp dịch vụ thứ 3 tại khu vực phía Bắc và có quy mô lớn nhất Việt Nam trị giá 2,5 triệu USD. Bên cạnh đó, PASSION DRIVE còn sở hữu hệ thống đại lý, văn phòng tư vấn tại nhiều thành phố lớn khắp cả nước với tiêu chí lựa chọn đại lý vô cùng khắt khe.

>>> Quy trình phủ gốm siêu xe Lamborghini Aventador độc nhất Việt Nam [VIDEO]

Theo DNVN