Loading: Party Mode - Nút bấm thú vị không phải ai cũng biết trên xe Toyota

Party Mode - Nút bấm thú vị không phải ai cũng biết trên xe Toyota

Kể từ thế hệ 2010 của xe 4Runner, Toyota đã trang bị nút “Party Mode” với chức năng mà ít người Việt biết.

Trước khi nói về nút “Party Mode” thì chúng ta cần biết rằng mẫu xe Toyota 4Runner SR5 2010 được trang bị một hệ thống âm thanh JBL Premium với 15 loa để phục vụ nhu cầu giải trí trên xe. Nút bấm “Party Mode” sinh ra để hỗ trợ cho chính dàn loa đó.

Về cơ bản, hoạt động của nút bấm này chỉ là tăng âm trầm và đem đến âm nhạc cho phía sau của xe. Cụ thể hơn, nút “Party Mode” được thiết kế để tập trung âm thanh vào dàn loa ở cuối xe, đem đến trải nghiệm tốt hơn cho những chuyến du lịch hay bữa tiệc, khi mở cửa cốp sau để hưởng thụ.

Nút bấm "Party Mode" đem đến âm nhạc cho phía sau xe Toyota 4Runner.

Nút bấm "Party Mode" đem đến âm nhạc cho phía sau xe Toyota 4Runner.

Đúng như tên gọi, nút bấm “Party Mode” sẽ đem lại một bữa tiệc âm nhạc thực thụ dành cho một nhóm người yêu thích du lịch đó đây, thích không gian ngoài trời mà vẫn tận dụng hệ thống giải trí trong xe. Đây là một tính năng thú vị mà nhiều người Việt vẫn chưa biết.

Toyota 4Runner là một mẫu xe SUV cỡ trung đến từ thương hiệu Nhật Bản, nổi tiếng với khả năng off road và độ bền cao. Xe được trang bị động cơ V6 dung tích 4 lít, cho công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 278 lb-ft. Hiện tại, mẫu xe này đang được bán ra tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân nguyên chiếc với giá gần 3 tỷ đồng.

>>> Kinh nghiệm bỏ túi cách khử mùi hôi trên xe ô tô [Infographic]

Theo DNVN