Loading: Pagani hé lộ siêu phẩm Huayra Roadster trước giờ G

Pagani hé lộ siêu phẩm Huayra Roadster trước giờ G

Phiên bản mui trần Roadster của siêu xe Pagani Huayra đã sẵn sàng để ra mắt công chúng.

Kể từ khi hãng xe Pagani thay thế siêu xe lừng lẫy Zonda bằng xe Huayra mới, chúng ta đã có thể đoán được sẽ có phiên bản mui trần trong tương lai. Mặc dù từ năm 2012 đến nay là một khoảng thời gian dài nhưng hiện tại, chúng ta sắp được diện kiến mẫu xe Pagani Huayra Roadster ‘bằng xương bằng thịt’.

Hãng Pagani mới đây đã hé lộ hai hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Huayra Roadster trước khi đưa đến triển lãm ô tô Geneva 2017 sẽ diễn ra vào tháng 3 tới. Trước đó, những chiếc siêu xe Huayra bản Roadster cũng từng bị bắt gặp trên đường thử.

Pagani hé lộ siêu xe Huayra Roadster

Pagani hé lộ siêu xe Huayra Roadster.

Mặc dù hiểu đơn giản việc tạo thêm phiên bản mui trần là cắt bỏ đi phần mui cứng liền, việc thực hiện không phải là chuyện một sớm một chiều. Cũng như nhiều siêu xe mui trần khác, các chi tiết cấu trúc thân xe cũng phải thay đổi để đáp ứng được độ an toàn, sức mạnh của xe và việc trải nghiệm của người cầm lái.

Siêu xe Pagani Huayra Roadster sẽ sử dụng loại mui cứng tháo rời, tương tự Bugatti Veyron Grand Sport. Hiện chưa rõ siêu xe này có những gì thay đổi so với bản mui liền, tuy nhiên về thiết kế tổng thể là như nhau.

Hình ảnh Pagani Huayra Roadster trên đường thử

Hình ảnh Pagani Huayra Roadster trên đường thử. Ảnh: Just Supercars.

Pagani Huayra bản mui cứng liền sở hữu động cơ tăng áp kép dung tích 6 lít đến từ Mercedes-AMG. Nhờ đó, xe có công suất cực đại 730 mã lực và mô-men xoắn đạt tới 1.100 Nm. Khả năng tăng tốc của mẫu xe này từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 2,8 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu của siêu xe Huayra là 23 lít/ 100 km trong đô thị và 14 lít/ 100 km trên đường trường.

>>> ‘Thần gió’ Pagani Huayra đẳng cấp nhất giới thời trang của ông trùm bất động sản

Theo DNVN