Loading: "Ông lớn" Hyundai bất ngờ lấn sân sang mảng điện thoại

"Ông lớn" Hyundai bất ngờ lấn sân sang mảng điện thoại

Hyundai vốn chỉ được biết đến với với lĩnh vực sản xuất ô tô bỗng bất ngờ tung ra 5 mẫu điện thoại khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Mặc dù thị trường smartphone hiện nay đang phát triển vô cùng mạnh mẽ nhưng việc một hãng chuyên sản xuất ô tô như Hyundai tham gia vào sân chơi này vẫn là vô cùng liều lĩnh. Có thể thấy các thương hiệu tên tuổi lớn khác như Pepsi, tp-link hay thậm chí cả BKAV của Việt Nam cũng đã lấn sân sang thị trường đầy tiềm năng này, tuy nhiên để gọi là thành công thì chưa hãng nào làm được.

Hyundai hiện vẫn chưa bán chính thức những mẫu điện thoại này tại Việt Nam

Mặc dù ra đến 5 mẫu điện thoại nhưng phân khúc của Hyundai nhắm đến những người dùng trung cấp và giá rẻ. Mẫu cao cấp nhất là Seoul 7 sở hữu cấu hình 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, 2 sim 2 sóng, màn hình 5,5 inch cảm biến vân tay cùng pin dung lượng 3300mAh.

Hyundai ra mắt 5 mẫu điện thoại Seoul mới của mình

Cách tiếp cận thị trường của Hyundai cũng khá giống các hãng điện thoại mới nổi khác đó là đánh vào phân khúc bình dân với giá cả phải chăng kết hợp với thiết kế đẹp mắt. Hiện các dòng Seoul đã bắt đầu có mặt tại Hàn quốc và trong thời gian tới có lẽ sẽ sớm về Việt Nam.

>>> Vertu Signature Touch cho Bentley - Sự kết hợp xa xỉ

Theo DNVN