Loading: “Ông hoàng tốc độ” Bugatti phiên bản SUV trông sẽ thế nào?

“Ông hoàng tốc độ” Bugatti phiên bản SUV trông sẽ thế nào?

Mẫu SUV do Bugatti sản xuất có rất nhiều điểm tương đồng với mẫu siêu xe Chiron, ngoài ra nó còn có thể thừa hưởng công nghệ từ Bentley Bentayga và Lamborghini Urus.

ột bản phác họa về diện mạo của “ông hoàng tốc độ” Bugatti mang dáng dấp kiểu dáng của một chiếc SUV vừa xuất hiện trên mạng trực tuyến thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đây là tác phẩm của nhà thiết kế Aksyonov Nikita hiện thực hóa điều giúp cho công chúng có cái nhìn chân thực nhất về mẫu siêu SUV của Bugatti.

Bugatti phiên bản SUV hình 1.

Từ những hình ảnh cho thấy, kiểu dáng của xe có phần đầu phía trước khá giống với thiết kế của Chiron, trong khi phía sau với phần đuôi là dáng dấp của dòng SUV thường thấy.

Bugatti phiên bản SUV hình 2.

Mẫu SUV của Bugatti sở hữu cụm lưới tản nhiệt và đèn pha giống với Chiron. Cụ thể, kiểu dáng xe bo tròn các góc đậm chất Bugatti với các khe hút gió cỡ lớn 2 bên và bộ khuếch tán thể thao. Bộ lưới tản nhiệt đặc trưng lớn dạng vòm, cản trước mở rộng cùng cụm đèn pha LED dạng thấu kính xếp tầng đẹp mắt.

Bugatti phiên bản SUV hình 3.

Ở phía sau, phần đuôi nổi bật với cụm đèn hậu dạng LED nối liền, gắn logo Bugatti nằm chính giữa và ống xả cỡ lớn ở giữa bộ khuếch tán cho cảm giác khá sang trọng.

Bugatti phiên bản SUV hình 4.

Một giả thiết đặt ra là nếu Bugatti lên kế hoạch đưa kế hoạch sản xuất mẫu SUV vào thực tế thì có vẻ như mẫu xe mới sẽ rất mạnh, đồng thời có thể thừa hưởng công nghệ từ mẫu SUV siêu sang Bentley Bentayga và Lamborghini Urus. Điều này hoàn toàn có thể trở thành sự thực bởi Bugatti, Lamborghini và Bentley vốn đều là "gà cùng một mẹ" Volkswagen.

Bugatti phiên bản SUV hình 5.

Hiện đây chỉ là những giả thiết ban đầu và dự đoán của nhiều người, câu trả lời chính xác nhất phải chờ tới ngày mẫu SUV mang thương hiệu Bugatti ra mắt toàn thế giới.

>>> Bí mật bên trong nhà máy chế tạo quái thú Bugatti Chiron

AutoExpress.vn - Theo NĐT