Loading: Nửa năm vòng quanh thế giới trên du thuyền xa hoa bậc nhất thế giới

Nửa năm vòng quanh thế giới trên du thuyền xa hoa bậc nhất thế giới

Ngồi trên chiếc du thuyền Insignia xa hoa của Oceania Cruises, du khách sẽ đi vòng quanh thế giới trong vòng 180 ngày, với hành trình băng qua 3 đại dương, 10 vùng biển, dừng lại ở 90 cảng trải dài trên 36 quốc gia tại 5 châu lục, ghé thăm 45 hòn đảo.

Trong suốt sáu tháng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những địa điểm nổi danh thế giới như chùa Shwedagon mạ vàng ở Myanmar hay thác nước Vaipo ở vùng Polynesia, Pháp. Không chỉ lênh đênh trên biển, tàu còn “dừng chân” qua đêm tại một số thành phố lớn như Luxor (Ai Cập), Lisbon (Bồ Đào Nha) hay và Thượng Hải (Trung Quốc) để khách tham quan nhiều hơn và khám phá sâu hơn về lịch sử cũng như văn hóa của vùng đất ghé thăm. 

Chiếc du thuyền có thể phục vụ lên tới 684 hành khách với hệ thống phòng nghỉ rộng rãi và trang thiết bị hiện đại. Để đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí và thư giãn của du khách, bên trong còn thiết kế các phân khu chức năng như cửa hàng, sòng bạc, câu lạc bộ, trung tâm thể hình, spa và bể bơi lớn. Không chỉ vậy, du khách còn được thưởng thức các món ăn đặc sắc do bếp trưởng Jacques Pépin nổi tiếng chuẩn bị.

Phòng nghỉ xa hoa không kém penhouse.
Một trong sáu phòng suite đẳng cấp nhất.
Cầu thang theo phong cách quý tộc.
Thư viện được trang trí theo phong cách cổ điển.
Hồ bơi lớn ngay trung tâm.

Cũng thuộc khuôn khổ chuyến đi là những trải nghiệm độc đáo bờ bờ biển, chẳng hạn như buổi trà chiều truyền thống và xem biểu diễn Kabuli ở Tokyo, hay buổi nếm rượu thân mật ở lâu đài rượu xây dựng từ thế kỷ 18 nằm nép mình trong những vườn nho tươi tốt ở Bordeaux. Hải trình “độc nhất vô nhị” này còn đưa du khách đến những vùng đất lịch sử được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, nổi bật như hòn đảo Joggins Fossil Cliffs, thành cổ Pompeii và Herculaneum của Ý, và đường hầm của tu sĩ dòng đền ở thành cổ Acre (Israel).

Bản đồ toàn hành trình.
Chiếc du thuyền có thể phục vụ tới 684 khách.

Đây không phải là lần đầu tiên Oceania Cruises ra mắt chuyến phiêu lưu theo phong cách Jules Verne (tác giả tiểu thuyết Vòng quanh thế giới trong 80 ngày). Vào năm 2015, Insignia đã một lần hoàn thành hải trình dài 6 tháng, trở thành chiếc du thuyền đầu tiên di chuyển qua tất cả 24 múi giờ và đi qua đường xích đạo tới 4 lần. Hiện tại, Oceania Cruises đã bắt đầu nhận đặt chỗ cho chuyến đi tiếp theo diễn ra vào năm 2019 với mức giá khởi điểm từ 35.699 USD/khách. Du khách có thể tùy chọn điểm khởi hành từ New York, Miami hoặc Los Angeles.

>>> Những chiếc limousine độc nhất vô nhị trên thế giới

AutoExpress.vn - Theo Robbreport