Loading: Nữ tài xế lùi Honda CR-V, cuốn 2 người đi bộ vào gầm

Nữ tài xế lùi Honda CR-V, cuốn 2 người đi bộ vào gầm

Không chỉ cuốn 2 người đi bộ vào gầm, chiếc Honda CR-V do nữ tài xế điều khiển còn đâm trúng một người đàn ông đang đứng trên vỉa hè.

Camera an ninh của một cửa hàng cắt tóc đã ghi lại được diễn biến vụ tai nạn xảy ra vào hôm thứ bảy, ngày 2/9, vừa qua tại thành phố Waltham, bang Massachusetts, Mỹ. Người gây tai nạn là một phụ nữ 60 tuổi, điều khiển chiếc Honda CR-V đời cũ.

Đoạn video mở đầu bằng cảnh 1 người đàn ông đang đứng trên vỉa hè trong khi 2 người khác đi bộ trên lòng đường. Đúng lúc đó, chiếc Honda CR-V do nữ tài xế điều khiển bất ngờ lùi nhanh về phía sau.

Chiếc Honda CR-V đã đâm trúng 2 người đi bộ dưới lòng đường và cuốn họ vào gầm. Không dừng ở đó, chiếc Honda CR-V còn lùi tiếp và đâm người đàn ông đứng trên vỉa hè.

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra.
Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra. Ảnh cắt từ video

Tiếp theo, chiếc Honda CR-V tiến về phía trước trong khi một người đi bộ vẫn đang mắc kẹt dưới gầm. Sau khi chiếc Honda CR-V dừng lại, nữ tài xế đã mở cửa và bước ra ngoài.

Được biết, 3 nạn nhân trong vụ tai nạn này là một thanh niên 22 tuổi, một phụ nữ 59 tuổi và một người đàn ông 65 tuổi. Cả ba nạn nhân đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Newton Wellesley. Rất may, cả ba người đều không bị thương nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn. Rất có thể nữ tài xế điều khiển chiếc Honda CR-V đã nhầm lẫn giữa chân phanh và chân ga, gây ra vụ tai nạn đáng tiếc. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

>>> Hà Nội: Nữ tài xế "hồn nhiên" kéo cả vòi xăng theo xe

AutoExpress.vn - Theo Trithuctre