Loading: Nissan Micra - Chiếc xe hoàn hảo cho kẻ cướp nhà băng?

Nissan Micra - Chiếc xe hoàn hảo cho kẻ cướp nhà băng?

Chiến dịch quảng cáo mới của hãng Nissan dành cho xe Micra khá kỳ lạ khi gắn liền với hình ảnh một cặp đôi cướp nhà băng.

‘Bonnie and Clyde’ là một bộ phim hình sự năm 1967 xoay quanh câu chuyện về Bonnie Parker và Clyde Barrow, một băng cướp huyền thoại thời Đại khủng hoảng. Mượn cốt truyện này, hãng xe Nissan đã thực hiện một đoạn video mới về mẫu xe Micra với vai trò trở thành ‘kẻ tiếp tay’ hoàn hảo cho cặp đôi tội phạm này.

Trong đoạn phim quảng cáo này, hãng Nissan cũng đã khéo léo remix lại bản nhạc ‘Bonnie & Clyde’, được trình diễn bởi nghệ sỹ Serge Gainsbourg và diễn viên nữ Brigitte Bardot để tăng thêm phần kịch tính.

Video quảng cáo mới về mẫu xe Nissan Micra cá tính.

Ông Jean Pierre Diernaz, phụ trách marketing của Nissan châu Âu, cho biết: “Với thiết kế gợi cảm, nội thất quyến rũ, cảm giác lái tự tin cùng những công nghệ hiện đại, xe Nissan Micra mới là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho người tiêu dùng. Chiến dịch quảng cáo muốn nhấn mạnh lên cá tính của mẫu xe này.”

Cùng với đoạn phim mới, Nissan cũng muốn khẳng định lại những công nghệ an toàn đỉnh cao trên mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Micra, bao gồm có cảnh bao điểm mù, cảnh báo làn đường, camera 360 độ, hỗ trợ đèn pha và nhận diện tín hiệu giao thông. Ngoài ra, bên trong cabin còn có màn hình 7 inch đa thông tin và dàn âm thanh cao cấp Bose tuỳ chọn.

Động cơ của xe Nissan Micra 2017 bao gồm 2 tuỳ chọn, bao gồm động cơ tăng áp 3 xi-lanh, dung tích 0,9 lít và loại máy dầu 1,5 lít. Cả hai động cơ đều cho công suất 90 mã lực và kết hợp với đó là hệ dẫn động cầu trước.

Một số hình ảnh xe Nissan Micra 2017

Đầu xe Nissan Micra 2017

Thân xe Nissan Micra 2017

Đuôi xe Nissan Micra 2017

Nội thất xe Nissan Micra 2017

>>> Nissan Qashqai 2017 - Kẻ thay đổi cuộc chơi trong phân khúc

AutoExpress.vn - Theo DNVN