Loading: Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo chuẩn bị ra mắt cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo chuẩn bị ra mắt cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Tại triển lãm Tokyo 2017 sẽ diễn ra vào cuối tháng nay, Nissan sẽ giới thiệu đến công chúng 2 mẫu xe thuộc thương hiệu Nismo hoàn toàn mới là Leaf Nismo và Serena Nismo. Trong đó Leaf Nismo sẽ là một mẫu xe điện Concept, còn lại là mẫu xe Van có thiết kế thể thao cùng động cơ mạnh mẽ.

Nissan Serena Nismo thể thao hơn với nhiều cải tiến trong thiết kế ngoại thất

Nissan Serena sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới, hầm hố hơn với các đường viền màu đỏ ở cản trước, sau và 2 bên thân. Ở mặt ca-lăng, lưới tản nhiệt sẽ vẫn là 3 thanh nan chữ V to bản, 2 bên là cụm đèn pha 2 tầng bắt mắt. Đèn sương mù được tích hợp cùng hốc hút gió thanh mảnh. Phần mui xe tại phiên bản này sẽ có màu đen hoàn toàn khác với các phiên bản trước.

Về nội thất, các trang bị trên xe vẫn được giữ nguyên như bảng táp-lô với nhiều trang bị hiện đại, màn hình kỹ thuật số, vô lăng thể thao, cần số và các nút điều khiển quen thuộc. Khoang nội thất vẫn rộng rãi, hàng ghế vẫn có đủ chỗ để duỗi chân cho khách hàng.

Nội thất của Nissan Serena Nismo

Về động cơ, Serena sẽ được trang bị khối động cơ MR20DD, dung tích 2.0 lít, 4 xy-lanh tạo ra công suất tối đa 147 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 210 Nm tại vòng tua máy 4.400 vòng/phút. Đi kèm với hộp số Xtronic CVT.

Theo như Nissan tiết lộ, Serena Nismo sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm Tokyo vào cuối tháng 10, và sau đó các khách hàng có thể đặt mua từ ngày 1/11.

>>> Bảng giá Nissan và những ưu đãi lớn trong tháng 10 tại thị trường Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN