Loading: Những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới (P.1)

Những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới (P.1)

Những thương hiệu thời trang hàng đầu luôn là những sản phẩm đẳng cấp, khẳng định vị thế của người sử dụng.

Mặc dù có thể bạn đã biết đến những cái tên này hoặc thậm chí là sở hữu một tủ những bộ trang phục và phụ kiện của những thương hiệu này nhưng chúng tôi vẫn xin đề cập như những lựa chọn đẳng cấp, những cái tên thời trang hàng đầu thế giới.

LOUIS VUITTON

Thời trang Louis Vuitton

Đây là thương hiệu thời trang và đồ da thuộc nổi tiếng nhất thế giới, được yêu mến bởi những người trẻ và thành công. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là những sản phẩm của Louis Vuitton không xa xỉ hay không dành cho người thuộc giới nhà giàu và có điều kiện. Louis Vuitton được nhiều người trẻ yêu thích là phạm vi đối tượng khách hàng của thương hiệu rông, tiếp cận được số đông.

Đây chính là lý do giải thích cjp việc tại sao hãng có những món đồ từ $1.000 tới những món đồ có giá trăm ngàn đô. Luois Vuitton cũng là thương hiệu có dịch vụ Bespoke cao cấp và hãng rất vui lòng phục vụ những vị khách hàng quan trọng. Tuy nhiên, hãng không có hàng thời trang cao cấp Haute Couture, vậy nên đừng tin nếu ai đó nói vừa tậu một chiếc váy Haute Couture của Louis Vuitton.

VALENTINO

Thời trang Valentino cao cấp

Thương hiệu thời trang tới từ Ý này nổi tiếng bởi là sự ám ảnh lớn nhất của phụ nữ. Cách đây không lâu, trong ngày Lễ Tình Nhân, một trong những câu nói rất được ưa chuộng và phổ biến trên các mạng xã hội là: “I don’t need Valentine, just need Valentino”. Valentino được biết đến nhiều với những chiếc đầm  dạ hội màu đỏ và những kiểu nơ trang trí kinh điển. Bên cạch những mẫu váy, túi xách, giày và các phụ kiện khác của Valentino cũng rất được yêu thích.

Mặc dù Valentino rất nổi tiếng với các dòng hàng dành cho nữ nhưng hãng cũng có dòng hàng dành cho nam. Cụ thể nếu Valentino và Red Valentino là dành cho nữ, Valentino Uomo sẽ giới thiệu những bộ trang phục dành cho nam giới. Khác với Louis Vuitton, Valentino mỗi năm đều giới thiệu hai bộ sưu tập thời trang đặc biệt Haute Couture vào tháng Một và tháng Sáu. Ngoài ra, người sáng lập thương hiệu, ông Valentino Garavani giờ đã nghỉ hưu, công việc thiết kế các bộ sưu tập được chuyển lại cho bộ đôi Maria Grazia Chiuri và Pierpaolo Piccioli.

GIORGIO ARMANI

Thời trang Giorgio Armani bên xe Bugatti

Armani không chỉ là thương hiệu thời trang cao cấp nhất thế giới mà còn nổi tiếng với những dòng sản phẩm da thuộc cao cấp, nội thất và khách sạn cao cấp. Hãng cũng giới thiệu những dòng sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm giống như hầu hết các thương hiệu thời trang cao cấp khác. Một điểm nổi bật nữa là các thiết kế của Armani luôn gây ấn tượng với việc sử dụng yếu tố masculine (nam tính) để làm nổi bật cái feminine (nữ tính).

Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế của Armani cũng nổi tiếng bởi kiểu dáng và những đường thẳng mạnh mẽ. Hiện nay, bên cạnh các dòng sản phẩm truyển thống, hãng còn có cả những mẫu trang phục dành cho chẻ nhỏ. Một điều nữa, Armani có dòng sản phẩm Haute Couture với cái tên Armani Prive.

DOLCE & GABBANA

Thời trang Dolce & Gabbana

Còn được biết đến tới nhiều với cái tên D & G, Dolce & Gabbana có lẽ là thương hiệu không cần quá nhiều lời giới thiệu. Thương hiệu này nổi tiếng với những mẫu thiết kế thanh lịch và vô cùng trang nhã, với cảm hứng thiết kế trong những năm gần đây tới từ mảnh đất Sicili - quê hương của Domenico Dolce. Thương hiệu hiện nay có các dòng sản phẩm cho đàn ông, phụ nữ và tất nhiên là cả trẻ nhỏ (vậy nên đừng ngại ngần sắm cho những đứa con của bạn những bộ đồ “vía” thật oách).

Hiện nay, Dolce & Gabbana đang bán trang phục tới trên 100 quôc gia trên toàn thế giới. Lựa chọn đồ của Dolce & Gabbana cho gia đình đồng nghĩa là bạn không chỉ muốn bản thân đẹp mà còn muốn cả gia đình mình, những người xung quanh mình luôn đẹp đẽ.

>>> RIMOWA - Thương hiệu vali Đức đẳng cấp cùng mọi chuyến đi

Theo Regal Inside