Loading: Những ô tô cũ dưới 300 triệu đồng bán chạy tại Việt Nam

Những ô tô cũ dưới 300 triệu đồng bán chạy tại Việt Nam

Ở mức giá dưới 300 triệu đồng, người tiêu dùng hướng tới những chiếc xe thực dụng nhất, bao gồm sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và giá hấp dẫn.

Với mức giá dưới 300 triệu đồng, tức là bằng khoảng 3 chiếc xe máy Honda SH mới, người tiêu dùng lựa chọn cho mình một chiếc xe ô tô cũ với mục đích che mưa, che nắng và đi lại hàng ngày. Ở tầm tiền này, đa số đều là xe ô tô nhỏ nhưng đủ chỗ cho cả gia đình.

Dưới đây là những mẫu ô tô cũ giá mềm dưới 300 triệu đồng mà nhiều người tìm đến nhất.

Kia Morning 2009 - 2013

Xe Kia Morning cũ giá rẻ

Tại Việt Nam, Kia Morning là mẫu xe được khách hàng Việt rất ưa chuộng với doanh số bán ra luôn ở top đầu trong danh sách những mẫu xe bán chạy mỗi tháng. Ở thị trường xe cũ, mẫu xe nhỏ đến từ Hàn Quốc cũng đang là cái tên được săn lùng gắt gao bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, vận hành tiết kiệm và giá bán phải chăng.

Tuy nhiên, xe có một vài nhược điểm như khả năng cách âm kém, khoang nội thất khá hẹp tạo cảm giác không thoải mái cho những chuyến đi xa, trang bị hệ thống an toàn khá đơn giản.

Hiện tại, những chiếc Kia Morning sản xuất từ năm 2009 đến 2013 đang được bán khá nhiều với mức giá dao động trong khoảng trên dưới 300 triệu đồng, trong đó bao gồm cả bản xe 2 chỗ thường nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Toyota Vios 2005 - 2008

Xe Toyota Vios cũ giá rẻ

Với mức giá từ 285 đến 298 triệu đồng, những chiếc xe Toyota Vios sản xuất từ năm 2005 - 2008 cũng là mục tiêu của đông đảo khách hàng mua xe cũ. Đây là cái tên quen thuộc mà các hãng taxi cũng hay sử dụng do đáp ứng đủ tiêu chí về độ rộng rãi cùng độ bền bỉ.

Ưu điểm của Vios là thiết kế nhỏ gọn, thực dụng cùng khả năng vận hành tiết kiệm, bền bỉ với thời gian. Mặc dù vậy, mẫu xe sedan nhỏ của Toyota cũng có một vài điểm trừ là khả năng cách âm chưa thực sự tốt khi xe tăng tốc và xe không được trang bị màn hình trung tâm.

Chevrolet Spark 2010 - 2013

Xe Chevrolet Spark - Matiz cũ giá rẻ

Tương tự đối thủ trong phân khúc hạng A là Kia Morning, xe Chevrolet Spark cũ cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khách hàng Việt khi được bán với mức giá khá hấp dẫn. Những chiếc Spark được săn đón nhiều nhất chủ yếu được sản xuất trong thời gian từ năm 2010 đến 2013, mức giá cho những chiếc xe này dao động từ 175 đến 210 triệu đồng.

Về ưu điểm, mác là xe Mỹ, Chevrolet Spark còn được khách hàng tin tưởng bởi thiết kế khá hài hòa cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Tuy vậy, mẫu xe này cũng có khả nhiều nhược điểm như không gian nội thất khá chật chội, động cơ ồn hay khả năng vận hành trên đường dài chưa thực sự ổn định.

Mitsubishi Jolie 2004 - 2009

Xe Mitsubishi Jolie cũ giá rẻ

Xe Mitsubishi Jolie cũ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi khả năng vận hành hiệu quả cao, tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ từ 8 đến 10 lít xăng/100km. Ngoài ra, xe còn ghi điểm bởi khoang nội thất rộng rãi, thiết kế đơn giản với trang bị 7 chỗ ngồi và khoang hành lý khá thông thoáng ở phía sau. Với mức giá từ 260 - 285 triệu đồng, những mẫu xe Mitsubishi Jolie có năm sản xuất từ 2004 - 2009 luôn được đông đảo khách hàng Việt tìm kiếm.

Mẫu xe này cũng có một số nhược điểm đáng lưu ý như chân côn và ga khá nặng, thắng thường xuyên bị lỗi, khả năng cách âm kém.

Daewoo Lacetti 2004 - 2009

Xe Daewoo Lacetti cũ giá rẻ

Đây là mẫu sedan được người tiêu dùng Việt Nam biết đến thông qua hình thức nhập khẩu. Ở thị trường xe cũ, mẫu xe này ấn tượng bởi kiểu dáng trẻ trung cùng mức giá khá rẻ. Bên cạnh đó Lacetti còn có ưu điểm là thiết kế rộng rãi, khả năng vận hành ổn định và mức giá bán hấp dẫn từ 275 đến 290 triệu đồng.

Một số nhược điểm về mẫu xe Hàn này cần phải kể đến là khả năng cách âm kém, bộ phận điện dễ gặp trục trặc và nước sơn xe mau xuống màu.

>>> 6 xe ô tô cũ giá dưới 200 triệu đồng tại Việt Nam [Infographic]

Theo Otos