Loading: Những mẫu xe ô tô có thiết kế ấn tượng nhất năm 2018

Những mẫu xe ô tô có thiết kế ấn tượng nhất năm 2018

Dưới đây là 5 mẫu xe mới có thiết kế ấn tượng nhất năm 2018 vừa ra mắt công chúng trên toàn thế giới tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva.

Triển lãm ô tô quốc tế Geneva 2018 - một trong những “sàn diễn” ô tô lớn nhất thế giới đang quy tụ sự góp mặt của hàng loạt mẫu xe mới và nổi bật. Mới đây, tạp chí ô tô uy tín Carscoops vừa đưa ra danh sách Top 5 mẫu xe có thiết kế ấn tượng nhất năm 2018.

Hyundai Le Fil Rouge

Những mẫu xe ô tô có thiết kế ấn tượng nhất năm 2018 hình 1.

Cái tên được vinh danh đầu tiên là Hyundai Le Fil Rouge, diện mạo của xe ấn tượng với những đường nét thiết kế sắc nét, thanh mảnh và mang hơi hướng tới từ tương lai. Đặc biệt, nhiều người còn nhận xét rằng diện mạo khá giống với mẫu xe “đồng hương” Kia Stinger vừa ra mắt cách đây không lâu.

BMW M8 Gran Coupe

Thêm một mẫu xe lọt vào danh sách vàng là bản concept BMW M8 Gran Coupe. Nếu được đưa vào sản xuất, M8 Gran Coupe sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-AMG GT 4 cửa mới ra mắt và cả Porsche Panamera.

Những mẫu xe ô tô có thiết kế ấn tượng nhất năm 2018 hình 2.

BMW 8-Series sẽ có các biến thể M8 coupe và M8 Convertible, tất cả đều sử dụng hệ thống truyền lực mới của M5 với động cơ V8 4.4L cho công suất tối đa 592 mã lực và mô-men xoắn 750Nm. Thông số kỹ thuật trên BMW M8 hiện chưa được tiết lộ.

Subaru Viziv Tourer

Thêm một bản concept khác của Subaru cũng góp mặt trong bảng danh sách bình chọn của tạp chí này Subaru Viziv Tourer.

Subaru Viziv Tourer concept được thiết kế theo ngôn ngữ ''VIZIV'' đổi mới tầm nhìn của hãng xe Nhật Bản này. Những đường nét góc cạnh cùng các chi tiết được làm từ sợi carbon tạo cho mẫu concept này một phong cách thể thao và hầm hố.

Những mẫu xe ô tô có thiết kế ấn tượng nhất năm 2018 hình 3.

Kích thước của mẫu concept này là chiều dài 4.777 mm, chiều rộng 1.930 mm, chiều cao 1.435 mm và chiều dài cơ sở 2.730 mm. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu có kích thước 20 inch.

Về khả năng vận hành, Subaru Viziv Tourer concept sẽ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian kết hợp với động cơ ngang boxer đặc trưng của hãng.

Xe được trang bị hệ thống lái tự động tiên tiến sử dụng hệ thống an toàn EyeSight với hai camera gắn ở phần trên của kính chắn gió. Camera thay thế gương chiếu hậu vật lý thông thường, các tay nắm cửa thông thường đã được thay thế bằng cảm ứng được gắn trên mép cửa xe...

Peugeot 508

Peugeot 508 mới nổi bật với tấm lưới tản nhiệt quen thuộc đi kèm đèn pha thanh mảnh hơn và các đèn chạy ban ngày LED hình dạng răng nanh. Chiếc xe cũng nhận được kính chắn gió dốc táo bạo, các đường thân xe thể thao và một mái xe phong cách đem lại cho 508 kiểu dáng đẹp mắt như một chiếc coupe.

Những mẫu xe ô tô có thiết kế ấn tượng nhất năm 2018 hình 4.

Về truyền động, các lựa chọn sức mạnh của 508 hiện vẫn chưa được xác nhận, nhưng một báo cáo trước đó đã cho thấy rằng chiếc sedan thế hệ mới sẽ nhận được các động cơ dầu diesel BlueHDi 1,5 lít và 2.0 lít cũng như các động cơ xăng. Ngoài ra, Peugeot 508 còn có thể được cung cấp với một phiên bản hybrid mạnh tới 296 mã lực.

Pininfarina HK GT

Cái tên cuối cùng được đề cập tới siêu xe Ý Pininfarina HK GT, đây là mẫu xe điện 4 chỗ ngồi "trang nhã và thân thiện với môi trường".

Những mẫu xe ô tô có thiết kế ấn tượng nhất năm 2018 hình 5.

Pininfarina HK GT concept là kết quả của sự hợp tác giữa nhà thiết kế Ý và tập đoàn Hybrid Kinetic có trụ sở tại Hồng Kông. Có thể Pininfarina sẽ tập trung về mặt thẩm mỹ còn Hybrid Kinetic cung cấp hệ thống điện cho HK GT. Chưa rõ liệu mẫu xe concept này có được sản xuất hay không.

Tuy nhiên, hiện nay Pininfarina đang có xu hướng muốn hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế của hãng.

>>> Rimac C_Two: Siêu xe điện nhanh nhất thế giới mạnh gần 2.000 mã lực

AutoExpress.v - Theo NDT