Loading: Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

Mới đây, chiếc Kona đã xuất hiện trên đường phố thủ đô Madrid, Tây Ban Nha trong quá trình quay quảng cáo cho chiếc xe này. Cái tên Kona xuất phát từ một quận ở trên Hòn đảo lớn tại Hawaii. Trước đó, mẫu xe này từng bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm.

Hyundai Kona vẫn giữ lưới tản nhiệt đặc trưng của Hyundai

Những hình ảnh chụp Kona lần này cho thấy cái nhìn rõ nhất từ trước đến nay về mẫu xe hoàn toàn mới của Hyundai. Kona khá nhỏ nhắn, với phần mui tương đối thấp, tạo nên dáng vẻ thon gọn thể thao đúng với xu hướng thiết kế đương đại. Nhìn chung Hyundai Kona có kiểu dáng tròn trịa và hiện đại hơn so với ‘người anh em’ Creta.

Hyundai Kona trang bị nắp capô hầm hố

Hyundai Kona có kiểu đèn pha dẹt, cụm đèn chiếu sáng chính LED hoàn toàn đèn sương mù cỡ lớn. Lưới tản nhiệt theo ngôn ngữ thiết kế ‘dòng chảy’ giống với đa số mẫu xe Hyundai gần đây. Trong khi đó, phía sau xe là cụm đèn hậu LED sắc sảo gọn gàng và phần ốp gầm lộ rõ thể hiện tính chất đặc trưng của SUV.

Hyundai Kona với cụm đèn hậu dạng LED thanh mảnh

Hyundai Kona sẽ được phát triển trên cùng cấu trúc khung gầm với Creta nên được trông đợi sẽ có cùng tuỳ chọn động cơ. Hyundai Kona sẽ gia nhập vào phân khúc đang khá thịnh trên thị trường, bao gồm các đối thủ khác như Ford EcoSport, Honda HR-V, Mazda CX-3, Toyota C-HR hay Chevrolet Trax. Trong chuỗi sản phẩm của Hyundai thì Kona sẽ đứng phía dưới đàn anh Tucson và cao hơn nữa là SantaFe.

>>>Hyundai Kona - SUV đô thị cỡ nhỏ mới sẽ khiến Ford Ecosport dè chừng?

Ảnh: Carscoops - AutoExpress.vn - Theo DNVN