Loading: Những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Accent 2018 tại Việt Nam

Những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Accent 2018 tại Việt Nam

Mẫu sedan cỡ B Hyundai Accent 2018 được giới thiệu tại sự kiện nội bộ để chuẩn bị cho lễ ra mắt chính thức tới đây tại Việt Nam.

Những hình ảnh mới nhất về mẫu xe Hyundai Accent 2018 tại Việt Nam vừa được hé lộ. Theo chia sẻ từ nhân viên, đây là xe trưng bày trong một sự kiện nội bộ của hãng.

Những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Accent 2018 tại Việt Nam hình 1.

Những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Accent 2018 tại Việt Nam hình 2.
Những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Accent 2018 tại Việt Nam hình 3.

Ở thế hệ thứ 5, ngoại hình Hyundai Accent 2018 được làm mới gần như hoàn toàn với tổng thể trẻ trung, mạnh mẽ hơn. Xe được trang bị lưới tản nhiệt hình thác nước cỡ lớn, cụm đèn chiếu sáng chính vuông vức, bên trong có projector halogen và đèn ban ngày LED. La-zăng 5 chấu khỏe khoắn đi cùng lốp Hankook, tay nắm cửa mạ crôm, xi nhan được tích hợp trên gương chiếu hậu.

Những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Accent 2018 tại Việt Nam hình 4

Các trang bị chi tiết trên xe Accent mới chưa được công bố. Nhưng qua hình ảnh có thể thấy nội thất được trang bị ghế và vô lăng bọc da, còn lại là các ốp nhựa cứng. Hệ thống giải trí đến từ màn hình 7 inch, vô lăng tích hợp nhiều phím chức năng.

Những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Accent 2018 tại Việt Nam hình 5.

Hyundai Thành Công chưa công bố chi tiết động cơ của Accent thế hệ mới, nhiều khả năng xe sẽ được trang bị động cơ xăng Gamma 1,6 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 161Nm. Đi kèm với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc số tự động CVT.

Được biết, giá bán khởi điểm của Hyundai Accent 2018 sẽ nằm ở mức dưới thấp hơn các đối thủ đến từ Nhật Bản như Toyota Vios hay Honda City.

>>> Sedan cao cấp nhất của Kia trình làng thế hệ mới

AutoExpress.vn - Theo NDT