Loading: Những điểm mới trên Mazda 3 2017 nâng cấp vừa ra mắt khách Việt

Những điểm mới trên Mazda 3 2017 nâng cấp vừa ra mắt khách Việt

Mazda 3 2017 bản nâng cấp ở ngoại thất, gia tăng công nghệ cùng những tiện nghi vừa được ra mắt tại Hà Nội tối nay 16/5/2017.

Video chi tiết:

Công nghệ đèn LED thích ứng thông minh AFS

Cụm đèn pha được thiết kế lại sắc sảo hơn tích hợp công nghệ LED thích ứng thông minh AFS. Hệ thống AFS bằng các giải pháp chiếu sáng thông minh có thể mở góc chiếu sáng khi đánh lái.

Những điểm mới trên Mazda 3 2017 nâng cấp vừa ra mắt khách Việt

Mazda 3 2017 được thiết kế mới tạo cảm giác xe rộng hơn. Cụ thể lưới tản nhiệt được thiết kế lại rộng hơn, logo Mazda được đặt ở vị trí thấp hơn, các đường viền chrome dày hơn giúp cho mẫu sedan cỡ C hiện đại, cuốn hút và vững chãi hơn.

Hệ thống hỗ trợ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control

Mazda 3 2017 được đánh giá cao nhờ hệ thống kiểm soát G-Vectoring Control (GVC). Đây là công nghệ giúp ổn định thân xe hơn, đặc biệt là khi vào cua, đem lại cảm giác vững vàng cho hành khách trong xe và đồng thời đảm bảo an toàn hơn. Bằng việc thay đổi mô-men xoắn tới từng bánh xe, chiếc Mazda 3 2017 kiểm soát được gia tốc hướng tâm. Theo Mazda, hệ thống này sẽ kích hoạt gần như tức thì nên người lái khó có thể cảm nhận được sự thay đổi.

Những điểm mới trên Mazda 3 2017 nâng cấp giá từ 690 triệu đồng

Khi đánh lái một chiếc Mazda3 có công nghệ G-Vectoring Control, hệ thống sẽ làm giảm mô-men xoắn. Nó lần lượt dồn trọng lượng lên bánh trước và tăng độ bám đường của xe. Điều này giúp người lái không cần đánh lái quá nhiều và thân xe ổn định tốt hơn (như có thể thấy trong video so sánh).

Không những vậy, khi di chuyển trên cao tốc, người lái sẽ không cần phải nhích vô lăng khá nhiều khi mà công nghệ GVC giúp giải quyết được điều đó. Vô lăng rất ít chuyển động trên chiếc Mazda 3 được trang bị GVC so với chiếc không có.

Công nghệ giải trí cao cấp và màn hình HUD

Xe được tích hợp hệ thống giải trí cao cấp Mazda Connect với màn hình cảm ứng 7 inch đa sắc, kết hợp cụm nút xoay điều khiển độc đáo.

Đặc biệt ở phiên bản cao cấp nhất còn được trang bị hệ thống màn hình HUD đa sắc - Mẫu xe cỡ C duy nhất được trang bị. Màn hình HUD hiển thị thông tin trên kính lái, hiển thị thông số về khả năng vận hành của xe. 

Động cơ SkyActiv thế hệ mới đạt tiêu chuẩn Euro 4

Bên cạnh thiết kế mới, Mazda3 - 2017 còn được đánh giá ca bởi công nghệ động cơ SkyActiv thế hệ mới. Đây là động cơ tiên tiến và hiện đại nhất, được chế tạo từ các vật liệu mới thông qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, giúp nâng cao hiệu suất và hạn chế tiêu hao nhiên liệu. Với động cơ thế hệ mới này, Mazda đã hoàn toàn khác phục được nhược điểm cũ và phù hợp với điều kiện sử dụng thực tế tại thị trường Việt Nam. Mazda 3 2017 tập trung vào cải thiện hiệu năng của quá trình đốt cháy nhiên liệu bằng công nghệ phun xăng trực tiếp, với tỉ số nén lên đến (13:1), giảm 30% nhưng lượng mất mát do ma sát giúp tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời cải thiện mô-men xoắn.

Đuôi xe Mazda 3 hatchback 2017

Mazda 3 2017 gồm 2 lựa chọn động cơ: động cơ dung tích 1.5L cho công suất tối đa 110hp/6000rpm; động cơ dung tích 2.0L cho công suất tối đa 153hp/6000rpm và mô - men xoắn tối đa 200Nm/4000rpm. Tất cả các phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp tích hợp chế độ lái thể thao, gia tăng khả năng tăng tốc trong thời gian ngắn, mang đến trải nghiệm mới mẻ, nâng cao sự chủ động và an toàn khi điều khiển.

An toàn tiêu chuẩn toàn cầu

Không chỉ vượt trội về công nghệ và tiện nghi, Mazda 3 2017 còn dành được những giải thưởng uy tín do các tổ chức đánh giá an toàn khắt khe trên thế giới bình chọn như: “Xe an toàn 5 sao” do trung tâm thử nghiệm an toàn Úc (ANCAP) chứng nhận, giành danh hiệu Top Safety Pick Plus (IIHS) nhờ hệ thống bảo vệ toàn diện do Viện an toàn đường bộ Mỹ chứng nhận.

Lazang xe Mazda 3 2017
Caption

Mazda 3 2017 sở hữu hàng loạt các hệ thống an toàn, mang tới cảm giác an tâm tuyệt đối cho khách hàng gồm: Hệ thống cân bằng điện tử DSC. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD , hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, hệ thống chống trượt TCS, camera lùi, 6 túi khí…

Với những lợi thế công nghệ và tiện nghi, Mazda 3 2017 chắc chắn sẽ chinh phục nhiều đối tượng khách hàng, nhất là những khách hàng năng động, trẻ trung và đam mê trải nghiệm. Sở hữu giá hấp dẫn, phù hợp với những tiện ích mà chiếc xe mang lại, Mazda 3 2017 là sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc xe hạng C thời gian tới.

Giá bán các phiên bản Mazda 3 2017 tại Việt Nam

STT Phiên bản Giá bán (Triệu đồng)
1 Mazda 3 2017 Sedan 1.5L 690
2 Mazda 3 2017 Hatchback  715
3 Mazda 3 2017 2.0L 805

 

>>> Hyundai Elantra bản cao cấp nhất tại Việt Nam có gì? [Infographic]

AutoExpress.vn - Theo DNVN