Loading: Nhóm GrabBike tụ tập "tính sổ" với xe ôm truyền thống

Nhóm GrabBike tụ tập "tính sổ" với xe ôm truyền thống

Sáng 25/5, một nhóm tài xế GrabBike đến trước cửa viện huyết học và truyền máu TW đòi tìm xe ôm truyền thống để "giải quyết mâu thuẫn"

Trước đó, cũng ở cổng bệnh viện huyết học và truyền máu TW, một tài xế GrapBike đón khách ngay trước mặt một tài xế xe ôm truyền thống dẫn đến mâu thuẫn tranh giành quyết liệt. Tài xế xe ôm truyền thống xe ôm truyền thống đã lao vào đánh tài xế GrabBike trước sự hốt hoảng của hành khách.

Theo đó, một nhóm tài xế GrabBike đã tụ tập tại cổng viện huyết học đòi tìm tài xế xe ôm truyền thống để "giải quyết mâu thuẫn".

Sự việc thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân xung quanh. Rất may là tài xế xe ôm truyền thống không có mặt tại đó nên chưa có chuyện gì xảy ra.

Việc cạnh tranh giữa các xe ôm ở các địa bàn không phải là hiếm. Và việc xuất hiện đội ngũ đông đảo tài xế xe ôm GrabBike lên đến hàng vạn người đã khiến các tài xế xe ôm truyền thống ảnh hưởng không nhỏ về doanh thu/ngày. Những mâu thuẫn dẫn đến việc đánh nhau như hình ảnh clip ghi lại thì càng ngày càng tăng. Nhiều người chứng kiến vụ việc cho rằng hành động tranh giành vì "miếng cơm, manh áo" này là không nên.

>>>Rolls-Royce Phantom làm xe taxi tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN