Loading: Nhận đủ ‘gạch đá’, Ford trình làng tiếp xe cơ bắp Mustang 2018 bản mui trần

Nhận đủ ‘gạch đá’, Ford trình làng tiếp xe cơ bắp Mustang 2018 bản mui trần

Mẫu xe Ford Mustang 2018 vừa ra mắt đã nhanh chóng có thêm bản mui trần hấp dẫn.

Ford Mustang 2018 bản mui trần chẳng mấy khác biệt về thiết kế so với bản mui cứng, ngoài phần mui được cắt bỏ đi. Đèn xe được thiết kế theo hướng cụp xuống, lưới tản nhiệt rộng và mui xe thấp hơn trước.

Bên trong xe Ford Mustang convertible có bảng đồng hồ là màn hình điện tử 12 inch giống bản coupe. Đây là một trang bị hiện đại hàng đầu trong phân khúc. Những công nghệ khác nổi bật trên xe liên quan tới tính năng an toàn như cảnh báo va chạm phía trước với phát hiện người bộ hành, hệ thống MyMode lưu trữ các thiết lập lái cho lần sử dụng tiếp theo.

Ford Mustang 2018 bản mui trần
Ford Mustang 2018 bản mui trần.

Động cơ V6 đã bị Ford loại bỏ. Khách hàng có thể lựa chọn giữa cỗ máy tăng áp EcoBoost 2,3 lít hay V8 5 lít. Mặc dù vẫn là động cơ cũ nhưng Ford đã cải tiến để đem đến hiệu suất tốt hơn.

Ngoài ra, xe Ford Mustang 2018 còn có hệ thống van chủ động, giúp kiểm soát mức tiếng của cỗ máy V8 theo mong muốn của chủ nhân. Xe được trang bị hệ thống treo thích ứng Magneride tuỳ chọn.

Xe Ford Mustang 2018 chỉ có đúng 3 lựa chọn màu sắc nhưng có tới 12 loại màu vành xe. Xe sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu này.

>>> Ford trình làng ‘ngựa hoang’ cơ bắp Mustang 2018

AutoExpress.vn - Theo DNVN