Loading: Ngất ngây với nội thất xa xỉ của bản độ Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe

Ngất ngây với nội thất xa xỉ của bản độ Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe

Bảng điều khiển của Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe được bọc lại bằng một loại da đặc biệt, có khả năng chống tia cực tím, đồng thời hạn chế các ánh phản xạ trên kính chắn gió.

Sau khi gặt hái thành công từ những mẫu xe Mercedes AMG S63, BMW M6 Convertible hay Toyota Land Cruiser, hãng độ xe Vilner đã ấp ủ kế hoạch tạo ra một mẫu Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe với những điểm nhấn đặc biệt, không "đụng hàng" các mẫu xe khác.

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe phiên bản nâng cấp sở hữu khoang cabin với thiết kế phá cách. Nhiều chi tiết được phủ da bọc màu trắng tinh khôi, càng tăng thêm sự sang trọng, lịch lãm vốn có của dòng xe này.

Ngất ngây với nội thất xa xỉ của bản độ Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe hình 1.

Bảng điều khiển của xe được bọc lại bằng một loại da đặc biệt, có khả năng chống tia cực tím, đồng thời hạn chế các ánh phản xạ trên kính chắn gió. Ngoài ra, gói nâng cấp còn mang đến cho khách hàng các tùy chọn thảm lót sàn, cùng biểu tượng “RR” được thêu cách điệu ở phần tựa đầu của ghế trước.

Ngất ngây với nội thất xa xỉ của bản độ Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe hình 2.

Chất liệu gỗ tếch vẫn được sử dụng cho khu vực phía sau khoang cabin như phiên bản tiêu chuẩn, nhưng ở gói độ mới các tấm gỗ này đặc biệt hơn khi được đánh bóng lại giúp tăng thêm vẻ sang trọng. Các kỹ sư của Vilner đã dành tổng cộng 120 giờ cho công đoạn cầu kỳ này.

Ngất ngây với nội thất xa xỉ của bản độ Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe hình 3.

Sức mạnh của Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe phiên bản mới này không được nâng cấp, vẫn là động cơ V12 dung tích 6.75L kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 454 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm.

>>> "Hành xác" Rolls-Royce Cullinan bằng thử thách khắc nghiệt cuối cùng

AutoExpress.vn - Theo NDT