Loading: Ngắm dàn xe sang triệu đô trong đám hỏi tại Sài Gòn

Ngắm dàn xe sang triệu đô trong đám hỏi tại Sài Gòn

Sự kiện này đã gây sự chú ý của mọi người khi có sự góp mặt của những chiếc xe đình đám như Maybach 62S, Rolls-Royce Ghost Series II và Mercedes-Benz S500.

Nổi bật trong dàn xe sang xuất hiện tại đám hỏi là chiếc Rolls-Royce Ghost thuộc phiên bản Series II. Phiên bản này có thêm một số chi tiết được tinh chỉnh ở ngoại thất như cặp đèn pha mới và cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày cũng là điểm nhấn ấn tượng trên Rolls-Royce Ghost Series II.

Rolls-Royce Ghost Series II sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 780 Nm. Động cơ này được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất khoảng 4,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Tiếp theo là Maybach 62S, xe có sự khác biệt với những bản tiêu chuẩn ở một số chi tiết ngoại hình như lưới tản nhiệt 11 nan thay cho 23 nan và la-zăng đa chấu thể thao. Thế hệ mới của Maybach 62S được trang bị dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày và lưới tản nhiệt thêm 2 nan so với trước.

Xe Maybach 62S nổi bật với phong cách "uy quyền" và tiện nghi sang trọng tinh tế.

Là một trong những mẫu xe sang được giới doanh nhân ưa chuộng, Maybach 62S nổi bật với phong cách "uy quyền" và tiện nghi sang trọng tinh tế, xe có nội thất làm thủ công bằng tay, ghế ngồi phía sau với chức năng đỡ chân tĩnh điện và massage, xe còn được trang bị tủ lạnh nhỏ, bộ ly mạ bạc cao cấp cùng hộc đựng rượu champagne...

Maybach 62S sở hữu động cơ V12, sản sinh công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Xe chỉ mất 5,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát và đạt tốc độ tối đa khoảng 250 km/h.

Xe Rolls-Royce Phamtom đẳng cấp với thiết kế vuông vức và ngoại thất trắng tinh khôi.

Và cuối cùng - chiếc Rolls-Royce Phantom đẳng cấp với thiết kế vuông vức và ngoại thất trắng tinh khôi. Có xuất xứ từ Anh Quốc, Rolls-Royce mang trên mình thiết kế tinh tế và đậm chất “quý tộc”. Không chỉ vậy, sự tỉ mỉ trong quá trình sản xuất cũng như chau chuốt ở từng chi tiết nhỏ nhất trên xe đã biến Rolls-Royce trở thành biểu tượng của sự đẳng cấp và xa hoa.

Xe Rolls-Royce mang trên mình thiết kế tinh tế và đậm chất “quý tộc”

Tại Việt Nam, các mẫu xe của Rolls-Royce có giá bán rất cao, dao động từ hơn 42,5 tỷ đến 83,8 tỷ do phải chịu mức thuế suất tiêu thụ đặc biệt mới áp dụng từ 1/7/2016.

Rolls-Royce Phantom sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực ở vòng tua máy 5.350 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 720 Nm ở vòng tua 3.500 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

>>> Khám phá Porsche Panamera 4S 2017 giá hơn 8 tỷ đồng tại Việt Nam

AutoExpress.vn- Theo Tuoitrethudo