Loading: Ngã mũ trước xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge đầu tiên về Việt Nam

Ngã mũ trước xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge được nhìn thấy xuất hiện ở cảng Hải Phòng đang gây sốt cộng đồng yêu xe Việt Nam với đặc điểm thiết kế sơn đen từ ngoài vào trong.

Gần 2 năm sau khi được giới thiệu ra thị trường toàn cầu, đến nay, chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge đầu tiên mới đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại vẫn chưa rõ, xe được đưa về theo dạng nhập khẩu chính hãng hay tư nhân. Rolls-Royce Wraith Black Badge là mẫu siêu sang độc đáo mà thương hiệu xe sang Anh quốc tạo ra dành cho những chủ nhân đặc biệt. Về thiết kế, Rolls-Royce Wraith Black Badge tạo điểm nhấn khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn bằng màu sơn đen bóng nhiều lớp được làm hoàn toàn thủ công.

Xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge đầu tiên về Việt Nam hình 1.

Để thu hút thêm những tỉ phú trẻ tuổi, đầu năm 2016, hãng xe siêu sang đến từ Anh đã giới thiệu thêm "gói độ" Black Badge (logo đen) để mang tới một hơi thở mới cho những mẫu xe "trẻ" của mình, bao gồm cả Ghost và Wraith.

Xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge đầu tiên về Việt Nam hình 2.

Ở bên ngoài, chiếc Rolls-Royce Wraith đã được thay đổi với biểu tượng "Flying Lady" màu tối thay vì màu bạc sáng bóng như thông thường. Những chi tiết như lưới tản nhiệt, khe lấy gió hay ống xả cũng đều mang một màu tối bí ẩn. Các bánh xe được được chế tạo từ 22 lớp sợi cacbon, trong đó nhà sản xuất thực hiện gấp sợi carbon hơn 20 lần để tạo ra trục chính của bánh xe, cùng bộ la-zăng 5 chấu nghệ thuật được làm bằng nhôm, gắn với trục chính bánh xe bằng 25 bu-lông titan.

Xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge đầu tiên về Việt Nam hình 3.

Tương tự như ngoại thất, không gian nội thất của Wraith Black Badge cũng rất đặc biệt với 2 vật liệu chủ đạo là carbon và nhôm. Các chủ nhân có thể tìm thấy những đường may tinh xảo được làm thủ công bởi những nghệ nhân bậc thầy. Có 6 màu nội thất để khách hàng lựa chọn.

Xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge đầu tiên về Việt Nam hình 4.

Trái tim của xe đến từ động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.6L, tạo ra công suất tối đa 624 mã lực, mô-men xoắn 800Nm. Đi kèm với hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây.

Hiện tại, giá bán của siêu phẩm này tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.

>>> Xe siêu sang mui trần Rolls-Royce Dawn trắng độ độc nhất thế giới

AutoExpress.vn - Theo NDT