Loading: Ném gạch vỡ kính ô tô trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

Ném gạch vỡ kính ô tô trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

Viên gạch được ném đã gây ra tiếng nổ lớn dẫn đến vỡ kính. Rất may nửa viên gạch không trúng người khi mà vợ và con của anh đang ngồi ở ghế phụ.

Mới đây tài xế có trang Facebook cá nhân mang tên Ngọc Trần đã chia sẻ vào lúc 9h 36p tối nay trên đoạn đường từ Hà Nội về Thái Nguyên chiếc xe của anh bị ném đá vào cửa kính xe, vị trí ném là từ trên cầu vượt Yên Bình (cách biển báo nút giao Yên Bình Phổ Yên 300m).

Ném gạch vỡ kính ô tô trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên
Anh Ngọc Trần chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân.

Viên gạch được ném đã gây ra tiếng nổ lớn dẫn đến vỡ kính và vị trí đáp của nó nằm ngay bên cạnh phanh tay. Rất may nửa viên gạch không trúng người khi mà vợ và con của anh đang ngồi ở ghế phụ.

nem-da-Ha-Noi-Thai-Nguyen
Vị trí đáp của nửa viên gạch là bên cạnh chỗ ngồi của cháu bé.

Anh còn cho biết thêm: "Đi sau tôi là một chiếc xe Taxi Hà Nội cũng bị ném nhưng rơi vào nóc xe. Sự việc xảy ra khiến tôi vừa căm phẫn vừa lo sợ tôi có gọi cho 02803113 nhưng không liên lạc được (Hình như mã vùng đã thay đầu số). Sau đó lên một đoạn tôi gặp một đội CSGT đang làm nhiệm vụ tôi có dừng lại và báo cáo tình hình".

Thời điểm xảy ra vụ ném đá trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên
Địa điểm xảy ra vụ ném đá trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

Thời gian và địa điểm xảy ra vụ ném gạch vô cùng nguy hiểm trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

Thiết nghĩ đây là một loại tội phạm và có thể tiếp tục hoành hành, không biết với mục đích của chúng là gì nhưng tiếp tục có thể có những sự việc đáng tiếc xảy ra. 

>>> “Giết người” bằng bàn đinh kiểu mới trên quốc lộ ở Sơn La

AutoExpress.vn - Theo DNVN