Loading: "Naked bike không đối thủ" Yamaha TFX 150 độ scrambler độc tại Sài Gòn

"Naked bike không đối thủ" Yamaha TFX 150 độ scrambler độc tại Sài Gòn

Mẫu Nakedbike Yamaha TFX 150 được lột xác hoàn toàn bởi một xưởng độ tại Sài Gòn. Chiếc xe côn tay đã trở thành một mẫu xe đầy cá tính mang phong cách Scrambler bụi bặm.

Mẫu naked-bike 150 phân phối Yamaha TFX độ theo phong cách scrambler với nhiều chi tiết đặc trưng. Đây là sản phẩm của một xưởng độ tại Sài Gòn. Bản độ lược bỏ bớt cái chất thể thao vốn dĩ của Yamaha TFX 150, khoác lên phong cách scrambler bụi bặm. Chiếc xe được thực hiện bởi một xưởng độ tại Sài Gòn. Họ cho biết, sản phẩm được lên ý tưởng và hoàn thiện trong 25 ngày.

TFX 150 được lột xác hoàn toàn với gói độ phong cách scrambler

Tất cả chi tiết ốp nhôm đều được các thợ độ gò thủ công bằng tay, gợi nên hình ảnh một chiếc scrambler đặc trưng. Vì scrambler sinh ra không để chú trọng tốc độ nên chúng sử dụng phần lớn kim loại, thay vì nhựa làm thân vỏ.

TFX 150 có phần mặt nạ hầm hố với tấm kim loại dữ dằn

Đèn pha gỡ bỏ, thay thế bởi mặt nạ nhôm, và 2 bóng L4 tương ứng với 2 chế độ chiếu sáng xa và gần. Mặt nạ nhôm xuất phát điểm từ trường đua thế kỷ trước. Người ta bỏ đi đèn pha để cắt giảm trọng lượng, và mặt nạ nhôm là chỗ in số của tay đua.

TFX 150 được phủ lớp decal carbon trên bình xăng

Yên xe 2 tầng nguyên gốc không phù hợp. Xưởng độ đã chế tác lại hết phần đuôi và đèn sau. Bên cạnh đó, xe còn lắp thêm một số trang bị, như cặp lốp gai và bảo vệ tay lái Handguard tích hợp đèn xi-nhan.

Ống xả gia công theo kiểu Zard, đặt vắt ngang xe theo phong cách scrambler. Đường ống xả thay mới, bọc vải chống nóng.

Ống xả của TFX 150 được thiết kế vắt ngang hoàn toàn mới

Không có bất cứ can thiệp nào tới động cơ. Xe vẫn trang bị loại xy-lanh đơn, 4 thì, 150 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 16 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,3 Nm tại 7.500 vòng/phút.

Phần đuôi của TFX 150 được độ lại hoàn toàn kể cả cụm đèn hậu

>>> Chi tiết Yamaha TFX150 - Xe côn tay không cần bằng A2 vừa ra mắt Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo Trithuctructuyen