Loading: Mua xe Jaguar Land Rover, nhận chuyến du lịch Anh Quốc [VIMS 2016]

Mua xe Jaguar Land Rover, nhận chuyến du lịch Anh Quốc [VIMS 2016]

Cơ hội dành chuyến du lịch trọn gói miễn phí khi mua xe Jaguar Land Rover trong thời gian diễn ra triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016.

Là một thương hiệu xe hơi hạng sang lớn nhất đến từ sứ xở sương mù Anh Quốc và là một trong những thương hiệu xe hơi hạng sang lớn nhất thế giới có bề dày lịch sử thương hiệu gần 70 năm, Jaguar luôn là cái tên được ngưỡng mộ bởi sự kết hợp giữa vẻ đẹp thiết kế và hiệu suất vượt trội.

Jaguar XF thế hệ hoàn toàn mới vừa ra mắt Việt Nam.

Jaguar XF thế hệ hoàn toàn mới vừa ra mắt Việt Nam.

Trong khi đó Land Rover được biết đến và khẳng định tên tuổi của một người tiên phong và dẫn đầu thế giới trong phân khúc dòng xe địa hình đa dụng. Tuy nhiên, cả hai thương hiệu này đều tích hợp những tính năng hỗ trợ người lái và công nghệ an toàn hàng đầu thế giới trên tất cả các dòng xe của mình.

Thương hiệu Land Rover chính thức được nhập khẩu và phân phối chính thức, duy nhất tại thị trường Việt Nam vào năm 2010 và Jaguar vào năm 2014 bởi Công ty Cổ phần Ô tô UK. Các mẫu xe hiện được phân phối trong nước bao gồm có Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar XJ, Jaguar F-TYPE, Jaguar F-PACE, LR Range Rover SV Autobiography, LR Range Rover Sport, LR Range Rover Evoque và LR Discovery Sport.

Showroom Jaguar Land Rover ở Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Showroom Jaguar Land Rover tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) được tổ chức tại SECC - quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, Jaguar Land Rover Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những mẫu xe ấn tượng và cao cấp của hãng từ dòng xedan lịch lãm cho đến dòng thể thao, địa hình hiệu suất cao qua màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng và đậm chất Anh Quốc.

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016, ngoài hoạt động trưng bày tại gian hàng, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe đặc trưng và còn có cơ hội trở thành 1 trong 10 chủ nhân đầu tiên của Jaguar Land Rover được tặng chuyến du lịch Anh Quốc 5 ngày 4 đêm thăm bảo tàng Jaguar Land Rover và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng khác trên chiếc xe Jaguar và Land Rover khi đặt mua xe trong thời gian diễn ra sự kiện từ 26 đến 30/10/2016.

>>> Chi tiết Jaguar XF 2016 thế hệ mới vừa ra mắt Việt Nam [Infographic]

Theo DNVN