Loading: Motochimp - Xe điện xinh xắn cho mọi lứa tuổi

Motochimp - Xe điện xinh xắn cho mọi lứa tuổi

Những chiếc xe hai bánh Motochimp với đầy màu sắc phù hợp cho việc di chuyển trong đô thị.

Motochimp là một mẫu xe hai bánh có hình thù khá ngộ nghĩnh và dễ thương, được lấy ý tưởng từ một bản vẽ phác thảo của một cô bé 10 tuổi. Chiếc xe này vô cùng nhỏ gọn và có thể hoạt động trong nhiều nơi có diện tích nhỏ, thậm chí trong một toà nhà. Chiều dài cơ sở của xe chỉ 750 mm.

Motochimp là xe điện.
Motochimp nhỏ gọn.
Motochimp xe điện thông minh.

Chiếc xe điện nhỏ gọn.

Thân xe có nhiều lựa chọn màu sắc và được làm từ vật liệu nhôm. Ba màu trẻ trung mà khách hàng có thể chọn là xanh nước biển, vàng và đỏ sặc sỡ. Xe có kết cấu liền mạch, với các bộ phận như ghi đông, bánh, yên, bàn để chân đều gắn lên cùng một khối hộp.

Động cơ của xe Motochimp là loại điện, rất phù hợp trong xu hướng “xanh hoá” trong ngành công nghiệp xe hiện nay. Đây là loại mô tơ điện có điện thế 48 V và công suất 350 W. Với một lần sạc đầy, xe có thể di chuyển được 60 km và vận tốc trung bình có thể đạt được là 30 km.

Xe Motochimp có thể đạt vận tốc 30 km/h.

Xe Motochimp có thể đạt vận tốc 30 km/h.

Motochimp là một ý tưởng xe điện khá hay trong đô thị, do bởi kiểu dáng vô cùng độc đáo và nhỏ gọn. Bên cạnh đó, xe còn có cả ổ cắm điện xoay chiều và đề nổ kỹ thuật số, hiện đại chẳng kém gì xe máy đời mới cả.

Mức giá dành cho một chiếc xe Motochimp nhỏ xinh là từ 2.000 USD. Mẫu xe này hoàn toàn có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, không nhất thiết chỉ là người trẻ. Xe sẽ bán đầu tiên tại Nhật Bản và sau đó phân phối tại các thị trường khác.

>>> Kawasaki Z125 Pro KRT - Naked bike nhỏ độc đáo cho người Việt

Theo DNVN