Loading: Môtô giá rẻ SYM Wolf 125 "siêu độc" tại Hà Nội

Môtô giá rẻ SYM Wolf 125 "siêu độc" tại Hà Nội

Mẫu xe côn tay giá rẻ SYM Wolf 125 đã được độ lại hoàn toàn từ khung và bộ máy bởi người đam mê xe tại Hà Nội.
Xe SYM Wolf 125 là mẫu xe côn tay giá rẻ.

Vào khoảng năm 2010, mẫu xe côn tay giá rẻ SYM Wolf 125cc đã từng được phân phối chính hãng tại Việt Nam và đã nhanh chóng được các biker ưa chuộng. Ưu điểm của mẫu xe này ngoài giá rẻ còn là khối động cơ 125 cc máy đứng cực kỳ "lành", ít hư hỏng vặt và sử dụng chung nhiều phụ tùng với các dòng xe phổ biến trên thị trường. 

Phanh xe SYM Wolf 125.
Dù ở dạng nguyên bản Wolf 125 có kiểu dáng naked bike phổ thông khá "nhàm chán", nhưng chiếc xe lại là một "nền tảng" tốt để người chơi xe độ lại thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Lấy cảm hứng từ những mẫu xe trong thập niên 60-70 của Thế kỷ 20, một người chơi xe tại Hà Nội đã quyết định "dọn" lại chiếc Wolf 125 theo phong cách cổ điển.
Xe SYM Wolf 125 được thay đổi hoàn toàn về kiểu dáng.
Bắt đầu từ bộ khung và máy nguyên bản, kiểu dáng của Wolf đã được thay đổi hoàn toàn. Ở phía trước, thay vì phuộc ống lồng nguyên bản, chiếc xe đã có cặp phuộc USD với hành trình và đường kính lớn hơn. Chóa đèn pha dù có thiết kế tròn cổ điển nhưng lại là loại đèn LED Daymaker theo phong cách xe Harley-Davidson. Nằm 2 bên là cặp xi-nhan "hột vịt" thường thấy trên các bản độ classic.
Mâm xe SYM Wolf 125.
Bánh trước của xe vẫn sử dụng hệ thống phanh và vành 17 inch nguyên bản, nhưng đã được thay lốp Swallow bản 100 mm với vân lốp phong cách vintage tương tự loại lốp Firestone được dân độ xe cổ điển Thế giới ưa chuộng. Nằm phía trên bánh xe là chiếc xè trước gò thủ công với thiết kế tối giản.
Phần đầu xe SYM Wolf 125.
Để tạo tư thế ngồi thoải mái, ghi-đông cao, rộng phong cách tracker đã được trang bị cho xe; hai đầu tay lái là cặp gương chiếu hậu gắn gù gọn gàng. Phía trên tay lái là cụm đồng hồ tròn với kiểu dáng nhỏ gọn, nhưng cung cấp đầy đủ các thông tin khi xe vận hành nhờ có màn hình LCD nhỏ ở bên dưới báo tua chạy cơ.
Bình xăng xe SYM Wolf 125.
Điểm nhấn nổi bật của bản độ này là bình xăng được gò thủ công tròn trịa với hai bên làm lõm vào, tạo điểm tì cho đầu gối người lái. Nắp xăng bằng nhôm tiện CNC cũng góp phần tăng sự tinh tế cho chiếc xe. Hai bên thân xe là cặp ốp nhựa nguyên bản được sơn màu xám ánh kim như bình xăng thủ công.
Yên xe SYM Wolf 125.
Bộ khung phụ phía sau của chiếc xe đã được chỉnh sửa và uốn lại theo phom yên để tạo thành tay xách phía sau. Nằm phía trên khung phụ là chiếc yên nguyên bản của mẫu xe máy Wolf nhưng được cắt gọt lại và bọc trong da màu nâu, với những đường chỉ chần sọc để tạo thành dáng yên "bánh mì" cổ điển.
Phần đuôi xe SYM Wolf 125.
Ở phía sau, chiếc xe đã được hạ vành từ 17 inch xuống còn 16 inch, đi kèm lốp vân vintage với bản rộng tới 180 mm. Dè phía sau của Wolf cũng đã được rút gọn lại, phía trên dè là cụm đèn hậu đồ chơi tích hợp pad biển số. Giống như phía trước, xi-nhan sau của xe cũng là loại "hột vịt" và gắn hai bên phuộc.
pô xe SYM Wolf 125.
Xe SYM Wolf 125 độ lại hoàn toàn từ khung và bộ máy.
Mẫu xe côn tay giá rẻ SYM Wolf 125 đã được độ lại hoàn toàn từ khung và bộ máy bởi người đam mê xe tại Hà Nội, khiến nó có vẻ đẹp cổ điển, tinh tế và phong trần.

>>> Yamaha giới thiệu 2 phiên bản giới hạn của mẫu Yamaha Exciter 150

AutoExpress.vn - Theo Kienthuc

"Sói" SYM Wolf 125 Classic đời mới, giá mềm chính thức ra mắt Việt Nam [VIDEO]