Loading: Một hotgirl Hà Nội đỗ đại học được bố mẹ "thưởng nóng" 1 chiếc Mini Cooper S

Một hotgirl Hà Nội đỗ đại học được bố mẹ "thưởng nóng" 1 chiếc Mini Cooper S

Khi đăng tải hình ảnh món quà mừng đỗ đại học là chiếc xe hơi lên mạng, Châu Anh trở thành tâm điểm của sự chú ý và đón nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Những ngày vừa qua, giữa lúc các trường ĐH trên cả nước đua nhau thông báo điểm chuẩn, các cô cậu tân sinh viên còn đang háo hức khi chuẩn bị bước chân vào Đại học, thì trên mạng xã hội có một bài đăng trên Facebook cá nhân của cô gái có tên là Châu Anh được thưởng nóng một chiếc xe oto hạng sang Mini Cooper, khiến nhiều bạn bè đồng trang lứa và cả những anh chị lớn hơn vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị với giá trị cùng độ sang chảnh của món quà cô gái này nhận được sau khi biết tin đỗ đại học nguyện vọng 1.

Phần quà khi đỗ đại học của Nguyễn Châu Anh.


Châu Anh (tên đầy đủ là Nguyễn Châu Anh, sinh năm 1999 tại Hà Nội). Sau một tháng nhập học trường RMIT, cô bạn nhận tin mình đỗ Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. 9X quyết định sẽ học cùng lúc 2 trường đại học.

Nguyễn Châu Anh sinh năm 1999.
Dù sinh năm 1999 nhưng em được gia đình tặng cho 1 chiếc Mini Cooper S.

Khi bắt đầu vào năm cuối cấp 3, bố mẹ mình có nói với mình là nếu đỗ được một trường công lập và RMIT thì sẽ mua cho xe Mini Cooper để đi. Và bây giờ mình đã đỗ vào trường bố mẹ mong muốn, bên cạnh đó mình đang theo học tại RMIT Hà Nội”, 9X chia sẻ về lý do được tặng món quà giá trị.

Điểm đầu vào của trường, Châu Anh chỉ thuộc nhóm bình thường. Năm ngoái ngành của cô bạn lấy 18 nhưng năm nay tụt xuống thấp hơn nên cơ hội vào trường của 9X cao hơn. Châu Anh được 19,25.

Nguyễn Châu Anh cùng gia đình.
Ảnh đời thường của Nguyễn Châu Anh.

Cô gái Hà Nội sinh ra trong gia đình có bố làm công viên chức nhà nước, mẹ làm doanh nghiệp. Từ nhỏ, Châu Anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi bố mẹ đều yêu thương mình và em trai, tất cả những điều gì tốt đẹp nhất bố mẹ đều dành hết cho 2 chị em.

Châu Anh từ chối tiết lộ giá trị món quà được tặng, nhưng theo tìm hiểu, ai cũng biết Mini Cooper S đời mới nhất 3 cửa có giá không hề rẻ chút nào.

Món quà mừng đỗ đại học là chiếc xe Mini Cooper S.

Chia sẻ về gia đình, 9X nói: “Mẹ và bố đều là người có ảnh hưởng đến mình vì bố mẹ mình đều học rất giỏi và thành đạt, mình chỉ mong ước sau này được bằng một phần của bố mẹ thôi”.

Khi đăng tải hình ảnh món quà mừng đỗ đại học là chiếc xe hơi lên mạng, Châu Anh trở thành tâm điểm của sự chú ý và đón nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Về những lời khen chê, 9X nhìn nhận thẳng thắn: “Chuyện này thực ra cũng không ảnh hưởng đến mình cho lắm. Ở đời không sống để vừa lòng người khác được. Ai quý mình thì nười ta chúc mừng, ai không thích thì ng ta nói nọ kia. Bản thân mình cảm thấy tự hào khi đỗ được trường bố mẹ mong muốn là được rồi. Dù gì là quà của bố mẹ cho nên cũng phải là sống ảo hay gì hết”.

Vô lăng xe Mini Cooper S.

Bên cạnh đó, Châu Anh cũng nhấn mạnh thêm rằng bản thân không phải con người đòi hỏi, bố mẹ cảm thấy sự phấn đấu cũng như cố gắng trong học hành của mình tốt, bố mẹ muốn thưởng mình cái gì thì mình nhận. Kể cả không được thưởng gì cũng không sao hết vì bố mẹ đã mất công nuôi mình ăn học 18 năm trời để có được ngày hôm nay là đã không phải dễ dàng.

Trước khi thi tốt nghiệp, Châu Anh chọn đi du lịch Hồng Kông để lên dây cót tinh thần chuẩn bị “chiến đấu” hết mình. Trong một năm, cô bạn cũng có 1 đến 2 chuyến đi đổi gió quanh châu Á.

>>> Huyền Baby và dàn siêu xe trăm tỷ khủng bậc nhất Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN