Loading: Subaru Outback nhận ưu đãi lên đến 440 triệu đồng

Subaru Outback nhận ưu đãi lên đến 440 triệu đồng

Subaru Outback sở hữu hàng loạt công nghệ an toàn và trang bị như: Hệ thống giám sát người lái, hiển thị cảnh báo EyeSight trên kính lái, phanh tự động khi lùi, màn hình thông tin giải trí 11.6 inch, nội thất bọc da Nappa, loa Harman Kardon…

Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản vừa đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho mẫu xe SUV cao cấp nhất của thương hiệu - Subaru Outback, Sang Trọng & Khác Biệt và các mẫu xe nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản khác như BRZ & Outback. Chương trình áp dụng trên toàn quốc từ hôm nay cho đến hết 30.11.2023.

Được định vị là mẫu SUV cao cấp nhất của Subaru, Outback sở hữu hàng loạt công nghệ an toàn và trang bị như: Hệ thống giám sát người lái, Hiển thị cảnh báo EyeSight trên kính lái, Phanh tự động khi lùi, Màn hình thông tin giải trí 11.6 inch, Nội thất bọc da Nappa, loa Harman Kardon…

kp405138

Hệ thống Giám Sát Người Lái (DMS): sử dụng một camera hồng ngoại và công nghệ nhận diện khuôn mặt để giám sát mắt người lái và đưa ra cảnh báo nếu phát hiện có sự xao nhãng, không nhìn đường khi đang điều khiển xe. Hệ thống cũng tích hợp chức năng ghi nhớ những cài đặt riêng về vị trí ghế, gương chiếu hậu, điều hòa của 5 người lái khác nhau và tự động điều chỉnh các cài đặt này theo từng người lái. Tính năng này thường chỉ được trang bị trên các dòng xe sang.

  • Hiển thị cảnh báo EyeSight bên dưới kính chắn gió trước (EyeSight Assist Monitor) để người lái dễ dàng nhận biết những tình huống nguy hiểm tiềm ẩn.
  • Phanh tự động khi lùi (RAB): sử dụng cảm biến radar nhận diện phương tiện/ chướng ngại vật phía sau xe khi xe đang ở chế độ R (lùi xe) và áp dụng phanh tự động nhằm tránh va chạm từ phía sau.
  • Màn hình thông tin giải trí cảm ứng 11.6-inch hiện đại: Màn hình LCD với độ phân giải cao, tích hợp Apple CarPlay® và Android Auto kết nối không dây.
  • Nội thất bọc da Nappa cao cấp với hai lựa chọn: màu đen truyền thống và màu nâu.

kp405510

Đồng thời, Outback cũng là đại diện hoàn hảo cho những giá trị đặc trưng nhất của thương hiệu (Subaru DNA) về sự an toàn xuất sắc và khả năng vận hành vượt trội luôn được nhà sản xuất Nhật Bản đảm bảo thông qua bộ bốn Công nghệ Cốt lõi tiên tiến, gồm:

  • Hệ khung gầm toàn cầu Subaru - SGP;
  • Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng - SAWD;
  • Động Cơ Boxer;
  • EyeSight - Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến

Subaru Outback là mẫu xe luôn nhận được những giải thưởng danh giá, những chứng nhận an toàn cao nhất từ các tổ chức đánh giá an toàn độc lập trên toàn cầu trong nhiều năm liền. Năm 2023, Outback thế hệ 6 tiếp tục đạt được chứng nhận TOP SAFETY PICK+ 2023 từ Viện Nghiên Cứu An Toàn Giao Thông Quốc Gia Mỹ (IIHS).

Trong tháng 11 này, các đại lý ủy quyền của Subaru Việt Nam trên toàn quốc lần đầu tiên tổ chức sự kiện Trưng Bày & Giới Thiệu Subaru Outback đồng loạt vào Thứ Bảy, 18.11.2023. Sự kiện là cơ hội hấp dẫn để khách hàng tìm hiểu, trải nghiệm mẫu xe Subaru hàng đầu và nhận ngay những quà tặng đặc biệt chỉ có trong Chương trình.

Khi mua và sở hữu xe Subaru Outback, ngoài việc tận hưởng trọn vẹn những tính năng độc đáo và hiện đại nhất trên xe, khách hàng cũng sẽ được hưởng chính sách siêu ưu đãi đầy hấp dẫn với tổng giá trị đến 440 triệu đồng (*) gồm:

  • 3 năm chi phí lãi suất vay 0%
  • 4 năm không chi phí bảo hiểm vật chất
  • 5 năm bảo hành không giới hạn số km
  • Quà tặng tiền mặt

Bên cạnh đó, fan hâm mộ Subaru và JDM (trường phái xe Nhật nội địa) yêu thích bộ môn motorsports cũng sẽ được sống trọn mọi đam mê với những ưu đãi không thể bỏ lỡ từ Subaru Việt Nam trong tháng này:

Chi tiết Chương trình khuyến mãi chi tiết các mẫu xe Subaru Outback – SUV đầu bảng của Subaru, WRX Wagon huyền thoại và BRZ - mẫu coupe thể thao 2 cửa theo bảng dưới đây:

anh-chup-man-hinh-2023-11-04-luc-18.48.28

Không dừng lại tại đó, các khách hàng Subaru còn được an tâm tuyệt đối với gói siêu ưu đãi dành cho mẫu xe SUV gia đình bán chạy nhất của Subaru. Subaru Forester – với hơn 100 tính năng an toàn đó là: 3 năm chi phí lãi suất vay 0%, 4 năm không chi phí bảo hiểm vật chất, 5 năm bảo hành không giới hạn số km, kèm quà tặng tiền mặt. Tổng các ưu đãi này có giá trị quy đổi lên đến 280 triệu đồng (*) dành cho khách hàng mua xe Forester trong tháng 11 này.

 

anh-chup-man-hinh-2023-11-04-luc-18.47.38

(*) Điều kiện & Điều khoản áp dụng. Màu xe và giá bán có thể thay đổi tùy theo khả năng cung ứng.

Khoản hỗ trợ chi phí lãi vay được tính theo khoản vay bằng 80% giá trị xe tính theo giá bán lẻ khuyến nghị với lãi suất 13%/năm trong suốt 3 năm.