Loading: Mobiado Professional 3 GCB Fire Dragon: Tôn vinh biểu tượng sức mạnh Á Đông

Mobiado Professional 3 GCB Fire Dragon: Tôn vinh biểu tượng sức mạnh Á Đông

Sau hai tuyệt phẩm “Đông Sơn” và “Year of the Monkey”, hãng điện thoại cao cấp Mobiado tiếp tục trình làng thêm sản phẩm “Rồng Lửa” với những kỹ thuật chạm khắc điêu luyện.

Là một linh vật linh thiêng bậc nhất trong Tứ Tượng “Huyền Vũ - Thanh Long - Bạch Hổ - Chu Tước”, hình tượng rồng thuộc hành Mộc ở phương Đông tương ứng với mùa xuân, song hành với những ước nguyện từ xưa của người cổ : cầu mưa, cầu phồn thực và mùa màng bội thu. Sau này khi hệ ý thức xã hội phát triển, Rồng dần trở thành sứ giả truyền tải các thông điệp tâm lý - xã hội như điềm lành, sự may mắn, thịnh vượng hay sự thông thái. Lấy cảm hứng từ hình tượng này, mẫu máy điện thoại Mobiado Professional 3 GCB Fire Dragon chính thức ra đời.

Điện thoại Mobiado Professional 3 GCB Fire Dragon

Chiếc máy điện thoại quý tộc Mobiado Professional 3 GCB Fire Dragon được khoác lên mình hai tông màu chủ đạo là đen và vàng, trong đó khu vực dát vàng đều được điêu khắc tạo hình nghệ thuật. Từng chi tiết trên thân máy được chế tác từ những khối riêng biệt, sapphiare nguyên tấm được ướm chính xác vào thân máy kết hợp cùng bộ phím bấm hình tròn truyền thống cũng được làm từ sapphiare và dát vàng cao cấp.

 Tất cả những đường khắc hình con rồng – một linh vật của văn hóa Á Đông với sức mạnh và uy lực bất bại – hướng tới viên ngọc đang rực cháy trên thân máy đều được thực hiện bằng công nghệ CNC. Phải mất tới 16.000 thao tác tỉ mỉ cho việc chạm khắc thì hình tượng con rồng của châu Á mới được đặc tả chính xác trên toàn bộ thân máy Professional 3 GCB Fire Dragon làm từ vàng nguyên chất 24K.

Mặt trước Mobiado Professional 3 GCB Fire Dragon
Bàn phím tinh xảo Mobiado Professional 3 GCB Fire Dragon

Lý do để Chủ tịch kiêm nhà thiết kế chính Peter Bonac của Mobiado lựa chọn hình tượng “Rồng quần hỏa châu” cho loạt sản phẩm tiếp theo thuộc bộ Professional 3 GCB chính là từ hình ảnh rồng uy nghiêm dũng mãnh trong thế tiến thằng về phía viên ngọc rực lửa tượng trưng cho năng lượng tinh thần, trí tuệ, sự thịnh vượng và sự bất tử. Hình ảnh tưởng tĩnh mà lại động ấy tạo ra một thứ cảm xúc mãnh liệt, thúc đẩy vượng khí, tài lộc và mở rộng đường công danh, đồng thời nâng tầm sản phẩm cao cấp này lên thành biểu trưng văn hóa, một phần di sản của nhân loại.

Công nghệ vẫn không phải thế mạnh của dòng điện thoại cao cấp Mobiado do những mẫu máy siêu sang này thường được phát triển dựa trên nền những chiếc Nokia tầm thấp. Những chiếc Professional 3 GCB cùng không phải là ngoại lệ khi chỉ được trang bị màn hình 2,4 inch với độ phân giải chỉ 320 x 240 pixel cùng với việc hỗ trợ 2 SIM, thẻ nhớ microSD, duyệt web qua 3G và kết nối Bluetooth 3.0. Điểm khiến cho những chiếc điện thoại Mobiado có giá đẳng cấp chính là vật liệu và kỹ thuật chế tác ra bộ vỏ bên ngoài.

Mặt sau tinh xảo Mobiado Professional 3 GCB Fire Dragon
Điêu khắc mặt sau Mobiado Professional 3 GCB Fire Dragon

Đối với những mẫu máy điện thoại đặc biệt đến từ thương hiệu Mobiado thì không phải cứ có tiền là mua được. Hãng điện thoại đến từ Canada này chỉ giới hạn sản xuất đúng 200 chiếc Professional 3 GCB Fire Dragon trên toàn cầu và tất nhiên là đối tượng khách hàng chính hướng đến chính là những nhà giàu phương Đông. Hiện tại, để sở hữu một chiếc máy Mobiado “Rồng lửa”, khách hàng sẽ phải bỏ ra một khoản tiền 125 triệu đồng.

>>> Vertu Signature Touch cho Bentley - Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thương hiệu hạng sang

Theo DNVN