Loading: Mô tô hoài cổ Kawasaki Z900RS bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Mô tô hoài cổ Kawasaki Z900RS bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Phiên bản giới hạn Kawasaki Z900 RS chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, được nhập khẩu nguyên chiếc từ xứ sở hoa Anh Đào với giá chưa được công bố.

Mẫu mô tô mang kiểu dáng hoài cổ Kawasaki Z900 RS mới ra mắt tại triển lãm Tokyo Motorshow 2017, diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua tại Nhật Bản. Model mới xuất hiện tại Việt Nam là phiên bản là bản Classic với giá chưa được công bố và dự kiến sẽ bán ra trong tháng 2/2018.

Kawasaki Z900RS bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam hình 1.

Về thiết kế, Kawasaki Z900RS thừa hưởng kiểu dáng của đàn anh Z1 với bình xăng hình giọt nước có dung tích 17 lít, yên bằng, gương chiếu hậu tròn và đuôi xe được kéo dài. Cụm đèn pha tròn với viền mạ chrome theo phong cách hoài cổ nhưng vẫn được trang bị đèn LED hiệu năng cao. Đèn xi-nhan cũng dùng bóng LED khá hiện đại.

Kawasaki Z900RS bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam hình 2.
Kawasaki Z900RS bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam hình 3.

Cụm điều khiển trung tâm thiết kế theo phong cách cổ điển với hai đồng hồ tròn báo tốc độ và chỉ số tua máy. Ngoài ra, xe cũng có màn hình LCD ở giữa hiển thị các thông số hành trình.

Kawasaki Z900RS bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam hình 4.

Xe sử dụng vành nhôm đúc theo phong cách hoài cổ, đi kèm bộ vỏ Dunlop GPR-300. Cả bánh trước/sau đều sử dụng phanh đĩa có kích thước lần lượt là 300 mm và 250 mm. Bên cạnh đó, Kawasaki còn trang bị thêm hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt KTRC do hãng phát triển và hệ thống chống bó cứng phanh Nissan ABS tiêu chuẩn cho Z900RS.  Ống xả kiểu 4 trong 1 megaphone đã được điều chỉnh đặc biệt cho một tiếng rít sâu ở tốc độ thấp.

Kawasaki Z900RS bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam hình 5.

Kawasaki Z900 RS sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chát lỏng và gió, dung tích 949 phân khối, sản sinh công suất 110 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại 6.500 vòng/phút. Đi kèm với khối động cơ là hộp số 6 cấp và bộ nồi côn chống trượt (slipper clutch).

Kawasaki Z900RS bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam hình 6.

Về trang bị, Kawasaki Z900RS đi kèm hệ thống treo bao gồm cặp phuộc trước hành trình ngược kích thước 41 mm và giảm xóc đơn phía sau nằm ngang, có bình hơi phụ và có thể tùy chỉnh theo sở thích người sử dụng.

>>> Triệu hồi Kawasaki Z900 tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo NĐT