Loading: Mitsubishi Xpander - Đối thủ Toyota Innova giá dưới 700 triệu cho khách Việt?

Mitsubishi Xpander - Đối thủ Toyota Innova giá dưới 700 triệu cho khách Việt?

MPV giá rẻ Mitsubishi Xpander đối thủ của Toyota Innova dự kiến sẽ về đại lý vào tháng 10, đi kèm mức giá bán chỉ từ 700 triệu đồng.

Từng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng trong nước vào thời điểm tháng 1/2018 khi hình ảnh về mẫu xe này bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội, dưới dạng xe chạy thử. Theo nguồn tin của phóng viên, MPV giá rẻ Mitsubishi Xpander sẽ về đại lý vào tháng 10 tới đây, đi kèm mức giá bán chưa đến 700 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander giá dưới 700 triệu cho khách Việt hình 1.

Ở thời điểm hiện tại, mẫu xe này đang hoàn tất các thủ tục trước khi được phép lăn bánh trên các cung đường trên dải đất hình chữ S. Tại thị trường Indonesia, Xpander có 5 phiên bản GLX, GLS, Exceed, Sport và Ultimate có giá từ 189.050.000-245.350.000 Rupiahs (khoảng 321 đến 417 triệu đồng).

Ra mắt người tiêu dùng tại Việt Nam vào tháng 8/2017, Mitsubishi Xpander hiện đang là tâm điểm nhận được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng trong nước. So với đối thủ Toyota Innova, Xpander mang kiểu dáng hiện đại và mang đậm phong cách của một chiếc SUV đa dụng.

Mitsubishi Xpander giá dưới 700 triệu cho khách Việt hình 2.

Thiết kế của Mitsubishi Xpander thừa hưởng ngôn ngữ “Dynamic Shield" thế hệ thứ hai. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt với hai thanh mạ crôm tạo hình chữ X lớn, cụm đèn pha nằm sâu trong hốc hút gió. Phía sau là cụm đèn hậu dạng LED hình chữ L sắc sảo.

Mitsubishi Xpander giá dưới 700 triệu cho khách Việt hình 3.

Không gian nội thất của Xpander có cấu trúc 3 hàng ghế khá phù hợp cho đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ. Đặc biệt, hàng ghế thứ hai có thể gập theo tỷ lệ 60:40, hàng ghế thứ 3 gập theo tỷ lệ 50:50… giúp tăng không gian thể tích khoang đựng đồ.

Mitsubishi Xpander giá dưới 700 triệu cho khách Việt hình 4.

Tại thị trường nước ngoài, xe được trang bị động cơ MIVEC dung tích 1.5 lít, cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, cùng với đó là hệ dẫn động cầu trước. Gói trang bị an toàn trên xe gồm cân bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 2 túi khí phía trước.

Với việc Mitsubishi Xpander sắp xuất hiện tại thị trường Việt Nam sẽ là một đối trọng thực sự với Toyota Innova. Trước đây đã có những mẫu xe gia đình dạng 7 chỗ hay 5+2 xuất hiện nhưng chưa có một sự cạnh tranh mạnh mẽ và cần thiết khiến ngôi vương xe gia đình của Innova bị lung lay.

>>> Range Rover Velar ẵm giải thiết kế đẹp nhất thế giới

AutoExpress.vn - Theo NDT