Loading: Mitsubishi Triton nâng cấp loạt trang bị an toàn đỉnh

Mitsubishi Triton nâng cấp loạt trang bị an toàn đỉnh

Mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton vẫn giữ nguyên kiểu dáng nhưng đã nâng cấp tính năng an toàn lên một bậc.

Tại thị trường Malaysia, mẫu bán tải Mitsubishi Triton đã được bổ sung thêm những tính năng nhỏ nhưng cực kỳ an toàn cho người sử dụng, đặc biệt đối với hai phiên bản VGT Adventure và VGT Adventure X cao cấp nhất của Triton G. Nhờ đó, mẫu xe này càng tăng thêm sự cạnh tranh so với các đối thủ như Toyota Hilux hay Nissan Navara và Ford Ranger.

Gói an toàn mới cho xe Mitsubishi Triton bao gồm có 7 túi khí (bao gồm cả loại túi trước,  hông và đầu gối,…), hệ thống ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến tự khoá cửa dựa vào tốc độ hay kiểm soát độ lắc của toa móc.

Mitsubishi Triton được nâng cấp công nghệ tại Malaysia. Ảnh: Paultan.
Mitsubishi Triton được nâng cấp công nghệ tại Malaysia. Ảnh: Paultan.

Bên cạnh đó, mẫu xe bán tải này còn được cải tiến cả ở trong nội thất. Ghế xe được thay đổi từ loại chỉnh cơ thành chỉnh điện nhiều hướng. Gương chiếu hậu chính giữa được bổ sung thêm khả năng chống chói.

Vô lăng của xe được thay từ loại ba chấu đơn điệu thành loại 4 chấu hiện đại, tương tự như ‘anh em’ Pajero Sport. Một số chi tiết chrome màu nòng súng mới cũng được bổ sung thêm cho xe. Trong khi đó, thiết kế tổng thể bên trong khoang cabin vẫn giữ nguyên như cũ.

Nội thất được nâng cấp với vô lăng 4 chấu hiện đại. Ảnh: Paultan.
Nội thất được nâng cấp với vô lăng 4 chấu hiện đại. Ảnh: Paultan.

Nằm bên dưới nắp ca pô của mẫu xe Mitsubishi Triton VGT là động cơ MIVEC 2,4 lít turbodiesel, sản sinh công suất 181 mã lực tai 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn 430 Nm tại 2.500 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 5 cấp hay số sàn 6 cấp và hệ dẫn động hai cầu Easy Select 4WD.

Giá bán của mẫu xe này cũng như chi tiết các phiên bản khác tại Malaysia sẽ được công bố sớm trong thời gian sắp tới. Mẫu xe Triton bản nâng cấp được trông đợi sẽ về Việt Nam sau không lâu.

>>> Ford Ranger bổ sung thêm bản màu đen Jet Black như điện thoại iPhone

AutoExpress.vn - Theo DNVN