Loading: Mitsubishi Grand Lancer 2018 - Lựa chọn xe sedan hạng C độc đáo tại Đông Nam Á

Mitsubishi Grand Lancer 2018 - Lựa chọn xe sedan hạng C độc đáo tại Đông Nam Á

Mặc dù mẫu xe Mitsubishi Lancer đã bị khai tử nhưng cái tên Grand Lancer vẫn được duy trì tại Đài Loan và các thị trường khác trong Đông Nam Á.

Mitsubishi Grand Lancer thế hệ mới được giới thiệu tại Đài Loan và chắc chắn sẽ có mặt tại Trung Quốc và các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á. Mẫu xe sedan hạng C này vẫn duy trì phom vuông vức truyền thống, tuy nhiên đã được thay đổi theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hiện đại để hấp dẫn khách hàng hơn.

Từ xưa đến nay, mẫu xe Mitsubishi Lancer sản xuất tại Đài Loan luôn có thiết kế khác biệt một chút so với phiên bản toàn cầu để phù hợp hơn với thị hiếu người dân khu vực này. Đến nay, mẫu xe này được đổi tên một chút thành Grand Lancer và vẫn mang một phong cách khác biệt so với phiên bản toàn cầu trước đó: thanh lịch và bớt đi tính thể thao.

Mitsubishi Grand Lancer

Lưới tản nhiệt phía trước được kết hợp với cản trước để tạo nên hình chữ X lớn. Nối liền với đó là cụm đèn chiếu sáng chính có projector và dải LED ban ngày hiện đại. Đuôi xe bầu bĩnh khác với thiết kế tổng thể, trên đó tích hợp đèn hậu với dải LED bắt mắt. Vành xe có thiết kế 5 chấu với hai tông màu tương phản.

Bên trong cabin có nhiều thay đổi hơn so với thế hệ trước, đem đến cảm giác khoẻ khoắn với các chất liệu da cùng đường viền cam nổi bật. Những đường ốp màu bạc được cắt xẻ để tạo nên góc cạnh. Bên cạnh đó, vô lăng là loại 3 chấu có thiết kế đơn giản với phần bọc da như trên xe thể thao.

Động cơ của mẫu xe Grand Lancer là loại máy xăng có dung tích 1,8 lít, sản sinh công suất 138 mã lực. Kết hợp với đó là hộp số tự động vô cấp với chế độ giả lập 6 cấp cùng tuỳ chọn lẫy chuyển số trên vô lăng.

Một số hình ảnh chi tiết xe Mitsubishi Grand Lancer 2018

Đầu xe Mitsubishi Grand Lancer

Đuôi xe Mitsubishi Grand Lancer

Mitsubishi Grand Lancer 2018

Nội thất Mitsubishi Grand Lancer

>>> Mitsubishi Eclipse Cross 2018 - Đối thủ mới của Ford Ecosport

AutoExpress.vn - Theo DNVN