Loading: Mitsubishi giới thiệu mẫu Concept MPV hoàn toàn mới với thị trường Việt

Mitsubishi giới thiệu mẫu Concept MPV hoàn toàn mới với thị trường Việt

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe XM concept đến với thị trường Việt Nam.

Thừa hưởng sự thành công từ ngôn ngữ thiết kế “DYNAMIC SHIELD”, XM concept tiếp tục nâng tầm với thế hệ “DYNAMIC SHIELD” thứ hai và là phiên bản kết hợp những thế mạnh đáng giá nhất của hai dòng xe SUV và MPV. XM concept với cụm đèn pha rất mảnh, trông như khe gió nằm hai bên lưới tản nhiệt. Vòm bánh xe phồng to và có đường gân nổi tạo dáng khoẻ khoắn như dòng SUV, nhưng xe vẫn có sự tiện nghi, thoải mái và không gian rộng rãi của một chiếc xe đa dụng MPV.

Mitsubishi XM Concept với thiết kế mang tính cách mạng

Được biết phiên bản thương mại của chiếc XM concept với tên gọi là Mitsubishi Expander vừa được ra mắt cách đây 3 ngày tại Indonesia với giá từ 189 - 246 triệu Rupiah (tương đương từ 321 đến 418 triệu VNĐ). Mẫu Mitsubishi MPV này được trang bị khối động cơ xăng 1,5L MIVEC cùng hộp số tự động 5 cấp hoặc 4 cấp tùy chọn.

Nội thất Mitsubishi XM Concept  rất tinh xảo và sang trọng

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, ngoài mẫu Concept MPV, Mitsubishi cũng sẽ tiếp tục mang đến các dòng xe chủ đạo của hãng tại Việt Nam như Pajero Sport, Outlander, Mirage, Attrage và nhiều dịch vụ hậu mãi cho khách hàng đặt mua xe tại triển lãm.

Mitsubishi XM Concept trang bị ghế ngồi bọc da đẹp mắt

>>> Xe 7 chỗ hoàn toàn mới đầy hứa hẹn của Mitsubishi chính thức trình làng

AutoExpress.vn - Theo DNVN