Loading: Mitsubishi ấn tượng với hàng loạt mẫu xe hiện đại tại VMS 2017

Mitsubishi ấn tượng với hàng loạt mẫu xe hiện đại tại VMS 2017

Mitsubishi Motor Việt Nam mang đến triển lãm VMS 2017 một loạt các mẫu xe tiêu biểu như Pajero Sport, Outlander và đặc biệt là mẫu XM Concept hoàn toàn mới với những công nghệ hiện đại vượt trội.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Mitsubishi Motor Việt Nam tự hào mang đến các dòng xe chủ đạo: các mẫu xe SUV với điểm nhấn là “chất” Mitsubishi “Bền bỉ – Tin cậy – An toàn” với đại diện tiêu biểu Pajero Sport, Outlander; các mẫu xe nhỏ “Mirage – Attrage” với khả năng “Tiết kiệm nhiên liệu vượt trội”: đây chính là hai mẫu xe đô thị nổi bật trong phân khúc nhờ khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu đã được khẳng định lại một lần nữa với con số ấn tượng 3,91L/100km.

Mitsubishi lần đầu tiên giới thiệu mẫu XM concept đến thị trường Việt Nam

Đặc biệt nhất trong gian hàng của Mitsubishi là mẫu xe XM concept, đây là mẫu xe lần đầu tiên được giới thiệu đến các khách hàng Việt. Thừa hưởng sự thành công từ ngôn ngữ thiết kế “DYNAMIC SHIELD”, XM concept là sự kết hợp giữa các đặc điểm vượt trội nhất của xe thể thao SUV và xe đa dụng MPV.

Mitsubishi trưng bày tại triển lãm VMS 2017 nhiều mẫu xe chủ lực của hãng

Ngoài ra Mitsubishi Motors Việt Nam còn đem đến cơ hội trải nghiệm những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, mạnh mẽ đậm “chất Mitsubishi” với chương trình lái thử một số dòng xe trong suốt thời gian diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam cùng chương trình khuyến mãi và các chiến dịch chăm sóc xe hấp dẫn trong tháng 8.

>>> Mitsubishi giảm kỷ lục trong tháng 7, lên tới 164 triệu đồng

AutoExpress.vn - Theo DNVN