Loading: Mercedes-Maybach S 650 Cabriolet - Tiền chưa phải là tất cả

Mercedes-Maybach S 650 Cabriolet - Tiền chưa phải là tất cả

Với một mẫu xe siêu sang như Mercedes-Maybach S 650 Cabriolet thì có quyền “làm chảnh” với người tiêu dùng?

Không ít những hãng xe lớn trên thế giới chứ không chỉ Mercedes-Benz sử dụng chiến thuật này để tiếp cận người tiêu dùng. Theo đó, xe S 650 Cabriolet đến từ thương hiệu hạng sang Mercedes-Maybach sẽ ưu tiên cho những khách hàng VIP, sau đó mới chọn lọc để tiếp cận tới các khách khác.

Theo dự kiến, sẽ có khoảng 75 chiếc Mercedes-Maybach S 650 mui trần được đưa ra thị trường Mỹ trên tổng 300 chiếc. Hãng xe này sẽ thảo luận cùng 379 đại lý để liên lạc với những khách hàng xứng đáng nhất và đưa ra quyền từ chối ưu tiên với họ. Đây là chia sẻ từ phía Chủ tịch kiêm CEO của Mercedes-Benz tại Mỹ, ông Dietmar Exler.

Không phải cứ có tiền là mua được xe Mercedes-Maybach S 650 Cabriolet

Về mẫu xe mui trần siêu sang đến từ Đức này, thiết kế của xe cũng tương tự như anh em Mercedes-AMG S 65. Một chút khác biệt có thể dễ dàng nhận thấy là những đường ốp chrome bên dưới cản trước lớn hơn rất nhiều, tạo thêm đẳng cấp sang trọng cho xe. Bên cạnh đó là bộ vành 20 inch đậm chất sang trọng mà Maybach vẫn duy trì bao lâu nay.

Đúng với tên gọi thương hiệu Maybach, nội thất chiếc S 650 Cabriolet thuộc một tầm đẳng cấp thượng hạng, với các chi tiết da, gỗ và ốp kim loại sang trọng. Ghế da của xe được khâu theo dạng từng ô kim cương đan xen, rất quen thuộc trên nhiều mẫu xe cao cấp. Ngoài ra, khách hàng còn được sở hữu bộ hành lý “thửa” riêng cho mẫu xe đỉnh cao này.

Mercedes-Maybach S 650 Cabriolet sang trọng trong sắc trắng

Khối động cơ V12 tăng áp kép của xe có dung tích 6 lít cho chiếc xe công suất cực đại 621 mã lực và mô-men xoắn đạt tới 996 Nm. Thật là một con số đáng nể dành cho chiếc xe đẳng cấp quý tộc đến từ Mercedes-Maybach. Kết hợp với đó là một hộp số tự động 7 cấp.

Giá bán khởi điểm của xe Mercedes-Maybach S 650 Cabriolet tại châu Âu là 300.000 Euro (khoảng 7,17 tỷ VND).

>>> Hô biến Mercedes-Benz SL 65 AMG mạnh ngang siêu xe Lamborghini Aventador

Theo DNVN