Loading: Mercedes-Maybach G650 phong trần hơn với thiết kế độc nhất vô nhị

Mercedes-Maybach G650 phong trần hơn với thiết kế độc nhất vô nhị

Một chiếc Mercedes-Maybach G650 đã lộ diện trước thời điểm chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva 2017.

Không bao lâu sau khi Mercedes-Benz hé lộ về mẫu xe G-Class mới mui trần trên facebook thì đã xuất hiện những hình ảnh thực tế của xe trên mạng. Trái với những dự đoán trước đây rằng mẫu xe mới sẽ thuộc nhánh Mercedes-AMG thì nó lại được phát triển bởi Mercedes-Maybach.

Tên đầy đủ của mẫu xe gầm cao mui trần quyến rũ đến từ Đức là Mercedes-Maybach G650 Landaulet. Đây chính là đại diện sang trọng nhất của dòng xe G-Class và không những thế còn được khoác lên một thiết kế mui trần thú vị dành cho hành khách phía sau.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet với mui trần
Mercedes-Maybach G650 Landaulet với phần mui trần phía sau.

Mẫu xe G650 Landaulet được phát triển trên bộ khung của G500 4x4 nhưng động cơ không hề giống nhau. Xe sở hữu loại máy mạnh mẽ nhất là V12 tăng áp kép, dung tích 6 lít, sản sinh công suất 630 mã lực tương tự như G65 AMG. Mặc dù trục cơ sở không được kéo dài nhưng không gian hành khách phía sau của xe G650 Landaulet sẽ rộng rãi hơn so với G500.

Mặc dù mang kiểu dáng SUV cổ điển, dữ dằn nhưng khoang cabin phía cuối xe G650 Landaulet lại mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác. Tách biệt với phía trước, hành khách ngồi sau sẽ được tận hưởng cảm giác hoà mình vào thiên nhiên, thư giãn với ghế siêu sang và giải trí bằng hai màn hình lớn.

Theo một số nguồn tin thì mẫu xe Mercedes-Maybach G650 Landaulet sẽ chỉ được sản xuất giới hạn vỏn vẹn 99 chiếc toàn cầu. Xe sẽ được chính thức trình làng tại triển lãm ô tô Geneva diễn ra vào tháng 3 tới.

Một số hình ảnh chi tiết xe Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Đầu xe Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Đuôi xe Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Mercedes-Maybach G650 Landaulet có động cơ V12 biturbo

Nội thất Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Hàng ghế cuối Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Màn hình giải trí Mercedes-Maybach G650 Landaulet

>>> Mercedes-Benz G-Class đạt sản lượng kỷ lục

AutoExpress.vn - Theo DNVN