Loading: Mercedes giới thiệu 2 phiên bản của chiếc bán tải X-Class đến công chúng

Mercedes giới thiệu 2 phiên bản của chiếc bán tải X-Class đến công chúng

Tại triển lãm Triển lãm ô tô Frankfurt 2017 vừa qua, hãng Mercedes đã giới thiệu đến công chúng 2 phiên bản của mẫu bán tải đầu tiên của mình.

Hãng Mercedes đã đưa đến triển lãm 2 phiên bản của mẫu X-Class là X220d và phiên bản cao cấp X250d. Nhìn chung 2 phiên bản này khá giống với Navara của Nissan NP300 nhưng chiều dài lại nhỉnh hơn.

Mercedes X-Class được kế thừa phần khung của Nissan Navara

Điểm đặc biệt của X-Class là ở phần đầu với thiết kế là của dòng SUV. Xe có lưới tản nhiệt 2 nan đặc trưng kèm logo ngôi sao ba cánh ở chính giữa, hệ thống đèn pha LED thiết kế mới.

Mặt trước của Mercedes X-Class

Nội thất của Mercedes X-Class có nhiều tùy chọn như phiên bản Pure (ghế vải màu đen với tùy chọn da giả), phiên bản Progressive (bọc da thuộc Artico nhân tạo hoặc da thuộc Dinamica). Đặc biệt là phiên bản Power với da màu đen Artico / Dinamica theo tiêu chuẩn cùng chỉ khâu tương phản, hoặc khách hàng có thể lựa chọn thêm như: da thật màu đen/chỉ khâu màu xám hoặc da thật màu nâu/chỉ khâu màu đen.

Mercedes X-Class có nhiều trang thiết bị hiện đại trong ca bin

Hàng ghế trước của Mercedes X-Class
Khoang sau của Mercedes X-Class

Về mặt vận hành, X220d được trang bị động cơ dầu tăng áp 4 xy-lanh 2.3L công suất 160 mã lực, mô-men xoắn tối đa 400 Nm kết hợp hộp số sàn 6 cấp. Theo nhà sản xuất, xe tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 12,9 giây và đạt tốc độ tối đa 170 km/h.

Mercedes X-Class có khả năng chuyển chở đồ đạc khá tiện ích cho các chuyến dã ngoại

Phiên bản X250d được trang bị động cơ dầu tăng áp kép 188 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm cùng hộp số tự động 7 cấp. Phiên bản X250d hiện diện tại triển lãm lần này được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh 4Matic.

>>> Mercedes X-Class: Khởi thủy cho kỷ nguyên xe bán tải hạng sang

Ảnh: Paultan - AutoExpress.vn - Theo DNVN