Loading: Mercedes-Benz úp mở mẫu sedan hiệu suất cao mới

Mercedes-Benz úp mở mẫu sedan hiệu suất cao mới

Thương hiệu Mercedes-AMG vừa hé lộ hình ảnh đầu tiên về mẫu xe mới GT Concept. Đây sẽ là đối thủ cùng tầm với Porsche Panamera.

Trước thềm Triển lãm ô tô Geneva tháng 3 này, Mercedes-AMG (thương hiệu xe hiệu suất cao của Mercedes-Benz) đã hé lộ về một mẫu xe hoàn toàn mới. Đây sẽ là một mẫu xe 4 cửa thể thao dưới tên gọi GT Concept.

Theo hình ảnh đầu tiên mà hãng xe Đức mới tung ra thì có thể thấy thiết kế xe Mercedes-AMG GT Concept mang hơi hướng coupe, với phần mui phía sau vuốt dài xuống cốp xe. Ngoài ra, xe còn có cụm ống xả lớn đặt ngay chính giữa xe, nằm giữa những khe khuếch tán gió phía sau đem đến cảm giác mới lạ.

Có thông tin cho rằng kiểu dáng xe Mercedes-AMG GT Concept sẽ tương tự như xe Mercedes-Benz CLS
Có thông tin cho rằng kiểu dáng xe Mercedes-AMG GT Concept sẽ tương tự như xe Mercedes-Benz CLS.

Đây mới chỉ là bản concept. Phiên bản sản xuất thương mại có thể sẽ có tên là Mercedes-AMG GT4 theo kiểu dáng xe có 4 cửa, tương tự như Mercedes-AMG GT coupe. Mẫu xe này sẽ được phát triển trên nền tảng MRA của Mercedes-Benz, tức là chia sẻ cấu trúc với các mẫu xe như C63, E63 và S63.

Động cơ của xe được trông đợi là loại V8, tăng áp kép giống như trên xe E63, cho công suất 604 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Xe E-Class hiệu suất cao E63 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 3,3 giây nhờ cỗ máy này.

Câu trả lời chính thức về mẫu xe Mercedes-AMG GT Concept sẽ có tại Triển lãm ô tô Geneva.

Video hé lộ về mẫu xe Mercedes-AMG mới.

>>> Mercedes-Benz E-Class convertible 2018 - Thêm lựa chọn xe mui trần tầm trung quyến rũ

AutoExpress.vn - Theo DNVN