Loading: Mercedes-Benz tăng thêm sức hút cho G-Class 2019 bằng gói tùy chọn AMG Line

Mercedes-Benz tăng thêm sức hút cho G-Class 2019 bằng gói tùy chọn AMG Line

Mercedes đã tung ra gói phụ kiện AMG Line dành riêng cho dòng xe SUV G-Class thế hệ mới với những thay đổi tập trung chủ yếu ở nội và ngoại thất.

Mercedes-Benz G-Class hoàn toàn mới chỉ vừa mới được trình làng tại triển lãm Detroit 2018 nhưng hãng xe Đức đã nhanh chóng giới thiệu gói phụ kiện AMG Line đầu tiên dành cho mẫu xe này. Cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như BMW M Performance và Audi S-Line, các phụ kiện AMG Line sẽ tập trung trang trí ở nội và ngoại thất của xe, thay vì cải thiện hiệu năng vận hành.

Mercedes-Benz tăng thêm sức hút cho G-Class 2019 bằng gói tùy chọn AMG Line hình 1.

Các nâng cấp dễ nhận thấy nhất của chiếc xe là bộ la-zăng hợp kim AMG 20 inch với thiết kế đa chấu phong cách, đi kèm với các vòm bánh xe mở rộng cơ bắp và các đĩa phanh đục lỗ phía trước. Hệ thống ống xả thể thao cùng những chi tiết bằng nhôm mờ ở nhiều vị trí trên thân giúp chiếc xe sang trọng và phong trần hơn.

Mercedes-Benz tăng thêm sức hút cho G-Class 2019 bằng gói tùy chọn AMG Line hình 2.

Nội thất của G-Class thế hệ mới tiếp tục nâng cấp nó bằng các chi tiết trong gói AMG Line. Bọc bên ngoài vành vô-lăng 3 chấu là vành tay lái bằng da được khâu lại với nhau bằng chỉ đỏ, trong khi các ghế ngồi được bọc da thường hoặc da Nappa màu đen. Các dây đai an toàn cũng được hoàn thiện trong màu đỏ và cuối cùng là các tấm thảm sàn AMG.

Mercedes-Benz tăng thêm sức hút cho G-Class 2019 bằng gói tùy chọn AMG Line hình 3.

Hiện tại, Mercedes vẫn chưa công bố về giá bán chi tiết của gói AMG Line trên G-Class thế hệ mới. Tuy nhiên, gói nâng cấp này dự kiến sẽ sớm được tung ra thị trường.

>>> Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi hấp dẫn đón Tết Mậu Tuất 2018

AutoExpress.vn - Theo NĐT