Loading: Mercedes-Benz S500 Cabriolet - Xe mui trần hạng sang đẳng cấp của dòng S-Class

Mercedes-Benz S500 Cabriolet - Xe mui trần hạng sang đẳng cấp của dòng S-Class

Mercedes-Benz S500 Cabriolet được phát triển từ dòng Coupe quen thuộc nhưng đặc biệt hơn với mui xếp mềm cùng màu sơn xanh ngọc bắt mắt.

Nhắc đến Mercedes-Benz dòng S-Class người ta thường nghĩ ngay đến những chiếc xe Sedan đẳng cấp chỉ dành riêng cho giới thượng lưu, tuy nhiên tên tuổi của những chiếc S-Class nổi tiếng không chỉ vì lý do đó mà còn vì đây là dòng xe hạng sang có thể nói là đa dạng nhất trong phân khúc.

Ngoài Sedan hạng sang, sedan thể thao hiệu suất cao, xe siêu sang Maybach cho đến Limousine Maybach thì xe S-Class còn khá trẻ trung với phong cách Coupe và mui trần.

Xe mui trần Mercedes-Benz S-500 Cabriolet

Mercedes-Benz chính là một gương mặt xe mui trần cực kỳ sáng giá tại thị trường Việt Nam. Thiết kế tổng thể xe Mercedes-Benz S-500 Cabriolet khá tương đồng với bản Coupe ngoại trừ phần mui mềm có thể mở ra để hành khách tận hưởng không gian bát ngát ngoài trời.

Đèn LED xe Mercedes-Benz S-500 Cabriolet

Nổi bật lên phía trước xe là cụm đèn LED thông minh long lanh, được đính 94 tinh thể pha lê Swarovski trong đó 17 tinh thể đặc ở viền LED ban ngày còn 30 tinh thể khác đặt trên đèn xi-nhan, còn tinh thể pha lê thứ 95 đặt ở bảng điều khiển trung tâm của xe. Tô điểm thêm vào đó là lưới tản nhiệt lớn với thanh crom đơn chạy xuyên qua logo ngôi sao 3 cánh to bản ở chính giữa.

Mercedes-Benz S-500 Cabriolet sơn màu xanh ngọc

Ngoại thất ấn tượng với lớp sơn xe màu xanh ngọc tuyệt đẹp có thể đổi màu theo ánh sáng. Đèn hậu được vuốt dài và nối liền bằng thanh crôm mỏng sang trọng đi cùng cụm ống xả kép hình thang khỏe khoắn. Xe trang bị la-zăng kích thước lớn dạnh cánh hoa thu hút mắt nhìn.

Mercedes-Benz S-500 Cabriolet đóng mở mui chỉ 20s

Đặc biệt nhất là phần mui xếp mềm có thể đóng hoặc mở chỉ trong vòng 20s khi xe đang chạy ở vận tốc 60km/h. Khi phần mui được xếp lại gọn gàng ở phía sau, S500 cabriolet “khoe” nội thất đẹp tuyệt mỹ được lấy cảm hứng thiết kế từ những du thuyền hàng triệu đô. Bên trong xe tràn ngập chất liệu xa xỉ như gỗ đen bóng piano cùng những đường viền ngang tạo điểm nhấn, mặt táp-lô bọc da Nappa cao cấp với đường may thủ công. Các chi tiết được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo với sự lựa chọn cẩn trọng về phối màu, vật liệu và tạo hình.

Đặt ở phía chính giữa bảng điều khiển phía trước là một màn hình 12,3 inch có độ phân giải cao chia sẻ 2 góc nhìn riêng biệt cho tài xế và hành khách, từ đó người dùng có thể tùy chỉnh các chức năng giải trí để đưa âm nhạc tới giàn âm thanh Burmester high-end 23 loa.

Hàng ghế trước Mercedes-Benz S-500 Cabriolet cực kỳ sang trọng

Hàng ghế trước của xe trông cực kỳ sang trọng với họa tiết hoa dạng kim cương, ngoài ra những chiếc ghế ngồi còn được tích hợp chức năng mát xa chườm đá nóng xa xỉ. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống sưởi ấm vùng cổ. Không gian ca-bin xe s500 mui trần còn trở nên tuyệt vời hơn nữa với hệ thống kiểm soát nhiệt độ thông minh, giữ nhiệt độ tuyệt vời cho người dùng ngay cả khi mui xe đang mở.

Mercedes-Benz S-500 Cabriolet thiết kế cực kỳ đẳng cấp

Ngoài sự đẳng cấp trong thiết kế, Mercedes-Benz S500 mui trần còn có sức mạnh khiến cho người lái phải dính chặt lưng vào ghế. Động cơ của xe là loại V8, dung tích 4,6 lít, sản sinh công suất cực đại 455 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động cầu sau giúp cho xe bứt tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 4,6s. Hệ thống treo của xe là loại khí nén, giúp cho thân xe di chuyển một cách mượt mà, êm ái nhất.

Mercedes-Benz S-500 Cabriolet trang bị rất nhiều tính năng an toàn hiện đại

Ngoài các trang bị an toàn cơ bản mà một chiếc xe hạng sang như S500 luôn phải có, Mercedes còn đưa vào mẫu xe một loạt công nghệ tiên tiến như hệ thống phát hiện người đi bộ, tính năng tự động phanh, hỗ trợ phanh và dự đoán va chạm, hệ thống hỗ trợ đỗ xe và camera 360, hay hệ thống phòng ngừa va chạm và hỗ trợ nhìn đêm.

S500 Cabriolet được phân phối chính hãng bởi Mercedes-Benz Việt Nam với giá 10,79 tỷ đồng. Hiện tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này chưa có đối thủ xứng tầm ngoại trừ Bentley Continental GTC đẳng cấp hơn chút đỉnh.

>>> Chiêm ngưỡng siêu phẩm thể thao Mercedes-AMG GT S vừa xuất hiện tại Hà Nội

AutoExpress.vn - Theo DNVN