Loading: Mercedes-Benz E-Class convertible 2018 - Thêm lựa chọn xe mui trần tầm trung quyến rũ

Mercedes-Benz E-Class convertible 2018 - Thêm lựa chọn xe mui trần tầm trung quyến rũ

Nằm giữa C-Class và S-Class, Mercedes-Benz E-Class convertible là bổ sung thêm sự lựa chọn xe mui trần cho người tiêu dùng.

Sau đầy đủ các phiên bản sedan, coupe, estate (wagon) hay all-terrain (wagon gầm cao) thì mẫu xe E-Class 2018 cũng đón nhận thêm bản convertible (mui trần). Nếu như một chiếc C-Class quá nhỏ trong khi chiếc S-Class lại vượt quá mức hầu bao thì E-Class sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Mercedes-Benz E-Class convertible 2018 như một phiên bản thu nhỏ của đàn anh S-Class, trong đó các chi tiết chính vẫn được bê từ các phiên bản khác sang. Phần mui bạt của xe có đầy đủ các màu sắc để lựa chọn, giúp khách hàng tuỳ ý cá nhân hoá theo sở thích. Mui xe có thể đóng/mở chỉ trong 20 giây ở tốc độ lên tới 50 km/h.

Mercedes-Benz E-Class convertible

So với thế hệ trước, xe E-Class mui trần 2018 dài hơn 123 mm, rộng hơn 74 mm và trục cơ sở cũng nhỉnh hơn 113 mm. Mặc dù xe hướng tới người dùng hàng ghế trước nhưng không gian để chân phía sau giờ đây đã tăng lên thêm 102 mm. Thể tích khoang hành lý phía sau là 385 lít và rút xuống còn 310 lít khi gập mui xuống.

Thiết kế không gian và trang bị nội thất của phiên bản mui trần vẫn tương tự như các phiên bản khác. Xe có dải màn hình đôi đặc trưng, nổi bật nhất khoang cabin và hàng loạt tiện nghi với công nghệ hiện đại nhất mà Mercedes-Benz từng đưa lên mẫu xe E-Class sedan.

Về động cơ, hãng xe đến từ Đức vẫn chưa chia sẻ nhưng theo những thông tin chưa được kiểm chứng thì xe sẽ có các loại  V6 3 lít tăng áp kép đối với E400 hay loại V6 3 lít khác mạnh mẽ hơn dành cho xe E50 AMG. Tại châu Âu, xe sẽ có thêm các phiên bản máy dầu 2 lít trên xe E300d và E220d.

Thú vị hơn, đây là lần đầu tiên xe Mercedes-Benz E-Class mui trần có tuỳ chọn hệ dẫn động 4MATIC. Kết hợp với đó là hộp số 9 cấp 9G-TRONIC tiêu chuẩn.

Xe Mercedes-Benz E-Class convertible 2018 sẽ được công bố chính thức tại triển lãm ô tô Geneva sắp diễn ra.

Một số hình ảnh chi tiết xe Mercedes-Benz E-Class convertible 2018

Đầu xe Mercedes-Benz E-Class convertible

Đuôi xe Mercedes-Benz E-Class convertible

Mercedes-Benz E-Class convertible quyến rũ

Mercedes-Benz E-Class convertible mui trần

Thân xe Mercedes-Benz E-Class convertible

Mercedes-Benz E-Class convertible

Nội thất Mercedes-Benz E-Class convertible

Hàng ghế sau Mercedes-Benz E-Class convertible

>>> Mercedes-Benz E-Class giành giải thưởng danh giá từ xứ sở sương mù

AutoExpress.vn - Theo DNVN