Loading: Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 2017 thách thức mọi địa hình

Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 2017 thách thức mọi địa hình

Phiên bản gầm cao của xe Mercedes-Benz E-Class là sự hoà trộn thú vị giữa sự thực dụng của xe wagon và khả năng vượt địa hình của SUV.

Mercedes-Benz E-Class là một mẫu xe hạng sang tầm trung. Nếu như ở bản sedan, mẫu xe này khá lịch thiệp, nhã nhặn thì đối với phiên bản All-Terain, mọi khái niệm về xe E-Class cần được thay đổi lại. Xe có khoảng sáng gầm lớn và một phong cách thể thao khác biệt.

Đối thủ của xe Mercedes-Benz E-Class All-Terrain là Audi A6 Allroad. Hai mẫu xe này đều là biến thể gầm cao của phiên bản wagon, đem đến sự thực dụng cho người phương Tây. Tại châu Á, kiểu dáng này ít được người tiêu dùng ưa chuộng.

Mercedes-Benz E-Class All-Terrain

Khoảng sáng gầm xe phiên bản All-Terrain lớn hơn so với thông thường 29 mm nhờ hệ thống treo khí nén và lốp cỡ lớn hơn. Nhờ đó, xe chẳng hề ngại ngần gì trước nhiều loại địa hình gồ ghề, như một chiếc crossover vậy. Bên cạnh đó, xe E-Class này còn có chế độ lái riêng để tối ưu hoá cho địa hình xấu.

Trong trường hợp địa hình khắc nghiệt nhất, hệ thống treo khí nén có thể nâng thêm 20 mm. Tất cả thông tin tuỳ chỉnh đều được hiển thị trên màn hình chính của xe. Cũng như xe E 300 AMG từng ra mắt tại Việt Nam, mẫu E-Class All-Terrain cũng có dạng màn hình kéo dài độc đáo.

Động cơ của mẫu xe wagon đa địa hình này là loại máy diesel có dung tích 2 lít, cho công suất cực đại 191 mã lực. Kết hợp với đó là hộp số tự động 9 cấp nổi tiếng của Mercedes-Benz.

Một số hình ảnh xe Mercedes-Benz E-Class All-Terrain

Đầu xe Mercedes-Benz E-Class All-Terrain

Đuôi xe Mercedes-Benz E-Class All-Terrain

Đèn hậu xe Mercedes-Benz E-Class All-Terrain

Đầu xe Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 2017

Đuôi xe Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 2017

Nội thất xe Mercedes-Benz E-Class All-Terrain

>>> Mercedes-Benz E-Class 2017 thế hệ mới chào thị trường Việt giá từ 2,1 tỷ đồng

Theo DNVN