Loading: Mercedes-Benz cùng lúc thực hiện 4 đợt triệu hồi xe

Mercedes-Benz cùng lúc thực hiện 4 đợt triệu hồi xe

Mercedes-Benz đã thông báo 4 đợt triệu hồi, liên quan đến hàng nghìn xe do lỗi ổ khóa, đèn pha, túi khí.

Mercedes-Benz đã thông báo 4 chiến dịch triệu hồi xe cùng lúc tại Hoa Kỳ, bao gồm một loạt các phương tiện với nhiều vấn đề khác nhau, từ ổ khóa cửa cho đến đèn pha. Đợt triệu hồi lớn nhất khoảng 8.700 xe từ các dòng GLE, GLS và S-Class - bao gồm các mẫu AMG và thậm chí cả mẫu Maybach S600 đời 2017 và 2018. Những chiếc xe này bị triệu hồi liên quan đến lỗi chốt trên cửa hành khách phía sau bên trái, có thể không được khóa đúng cách. Mỗi xe sẽ được kiểm tra bởi một kỹ thuật viên đại lý và có khả năng phải thay thế khóa mới.

Vụ triệu hồi lớn tiếp theo ảnh hưởng tới 8.137 chiếc Mercedes-Benz GLC do lỗi liên quan đến đèn pha. Tuy nhiên, đây là lỗi đơn giản, chỉ cần kiểm tra đèn pha và có thể điều chỉnh lại. Ông vua địa hình Mercedes-Benz G550 (bao gồm cả 4x4²) cũng bị triệu hồi 432 chiếc do lỗi phanh điện có thể không hoạt động đúng cách. Cuối cùng, 10 chiếc AMG GT trang bị AMG Performance Seats tùy chọn sẽ cần phải cập nhật phần mềm cho túi khí hành khách hoặc thay thế đệm ghế hành khách.

Theo Cục Quản lý an toàn giao thông Quốc gia Hoa Kỳ, cả bốn chiến dịch triệu hồi sẽ bắt đầu vào tháng này, mặc dù đợt triệu hồi đối với G-Class và AMG GT dự kiến ​​sẽ mất thêm một hoặc hai tháng.

>>> Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi hấp dẫn đón Tết Mậu Tuất 2018

AutoExpress.vn - Theo Xegiaothong