Loading: Mercedes-Benz C-Class 2018 trục cơ sở kéo dài có gì thú vị?

Mercedes-Benz C-Class 2018 trục cơ sở kéo dài có gì thú vị?

Mercedes-Benz đã ra mắt toàn cầu mẫu xe C-Class L Sedan 2018 mới với trục cơ sở dài hơn so với bản tiêu chuẩn. Khoang lái được số hóa, nhiều đặc tính trang bị tiện nghi mới và tích hợp công nghệ lái xe thông minh mới.

Mercedes-Benz vừa ra mắt một phiên bản trục cơ kéo dài mới của chiếc sedan C-Class tại triển lãm ô tô Trung Quốc. Dài hơn 8 cm so với tiêu chuẩn, Mercedes-Benz C-Class L cung cấp thêm chỗ để chân ở phía sau.

Mercedes-Benz C-Class 2018 trục cơ sở kéo dài hình 1.

C-Class L Sedan 2018 là phiên bản trục cơ sở kéo dài của C-Class tiêu chuẩn, được sản xuất ở Trung Quốc và dành riêng cho thị trường khổng lồ này. Trên nền tảng dòng C-Class mới đã được ra mắt toàn cầu hồi tháng 2/2018, chiếc C-Class L Sedan mới có thiết kế sắc sảo hơn, khoang lái được số hóa, nhiều đặc tính trang bị tiện nghi mới và tích hợp công nghệ lái xe thông minh mới.

Mercedes-Benz C-Class 2018 trục cơ sở kéo dài hình 2.

Xe sử dụng đèn pha LED hiệu suất cao với thiết kế mới, trong khi đèn pha MULTIBEAM LED với tầm chiếu sáng cực xa cho phép là trang bị tùy chọn.

Mercedes-Benz C-Class 2018 trục cơ sở kéo dài hình 3.

Những nâng cấp quan trọng ở nội thất là bảng đồng hồ được số hóa hoàn toàn, màn hiển thị trung tâm lớn hơn và vô-lăng đa chức năng mới với tính năng điều khiển cảm ứng chạm. Hệ thống đèn viền nội thất 64 màu sắc, gói trang bị ghế ngồi Multicontour có chức năng massage và hệ thống kiểm soát tiện nghi ENERGIZING giúp đem lại sự thư giãn cho người lái.

Mercedes-Benz C-Class 2018 trục cơ sở kéo dài hình 4.

C-Class L Sedan mới cũng được Mercedes-Benz trang bị các động cơ 4 xi-lanh mới tích hợp công nghệ EQ Boost 48V đem lại trải nghiệm lái thể thao và phấn khích hơn.

>>> Mercedes-Benz Việt Nam lại dính triệu hồi gần 4.000 xe có nguy cơ cháy

AutoExpress.vn - Theo NDT